ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับปี 2024

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญในการผลิตพืชผลทั่วโลก การสะสมของเกลือในดินที่เหมาะแก่การเพาะปลูกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาและสรีรวิทยาของพืชในทางเสียหาย ส่งผลให้คุณภาพและผลผลิตของพืชลดลงอย่างมาก [1, 2] จนถึงปัจจุบัน ประมาณหนึ่งในสามของพื้นที่เพาะปลูกทั้งหมดถูกคุกคามจากการทำเกลือหนึ่งชนิดหรือมากกว่า [3] สาเหตุของความเข้มข้นของเกลือในดินสูงนั้นซับซ้อน รวมถึงสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ระดับน้ำใต้ดินสูง การแทรกซึมของน้ำทะเล และอื่นๆ ตามรูปแบบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและแนวปฏิบัติด้านการชลประทาน คาดว่าผลกระทบด้านลบของความเครียดจากเกลือต่อการผลิตพืชผลจะเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ [1] ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำก็คือสามารถช่วยรักษาการทำงานของไตให้แข็งแรงได้ การบริโภคโซเดียมในปริมาณสูงอาจทำให้ไตเกิดความเครียด นำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะช่วยลดปริมาณความเครียดในไตและส่งเสริมสุขภาพไตโดยรวมได้ โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมสำหรับนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่มักถูกมองข้ามเมื่อเลือกผงโปรตีนคือปริมาณโซเดียม ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของปริมาณโซเดียมในผงโปรตีน ประโยชน์ของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ และวิธีการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ การดูดซึมสุทธิที่ต่ำกว่าของ Cl− โดยการตัดรากด้วยเกลือของ one hundred forty Ruggeri เทียบกับ K51-40 ซึ่งแสดงโดยความเข้มข้นของพืชทั้งต้นที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญของ Cl− นั้นแตกต่างกับการตอบสนองของใบที่หยั่งรากของ 140 Ruggeri ที่อยู่ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือ [ 11]. ในการศึกษานั้น ใบที่หยั่งรากของ Ruggeri a hundred and forty ใบ เมื่อเปรียบเทียบกับใบของ K51-40 มีความเข้มข้นของ Cl− ในก้านใบและแผ่นใบต่ำกว่า และมีความเข้มข้นของ Cl− ในรากที่สูงกว่า แต่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใน ความเข้มข้นของ Cl− ในใบที่หยั่งรากทั้งหมด [11] การศึกษาในปัจจุบันเกี่ยวข้องกับพืชที่สร้างในอาหารที่มีทรายหยาบ ในขณะที่การศึกษาเกี่ยวกับใบที่หยั่งรากเกี่ยวข้องกับระบบไฮโดรโปนิกส์ที่มีสารละลายหมุนเวียน แม้ว่ามีความเป็นไปได้ที่อาหารปลูกพืชไร้ดินอาจส่งผลต่ออัตราของ Cl− ไหลออกจากราก ข้อแตกต่างเพิ่มเติมก็คือ การปักชำแบบหยั่งรากมีทั้งระบบรากที่กำลังเติบโตและยอดที่กำลังเติบโต ในขณะที่ใบที่หยั่งรากจะมีระบบรากที่กำลังเติบโต แต่ไม่มียอดที่กำลังเติบโต . การขนส่งจากรากสู่ยอดของ Cl− มีค่าต่ำกว่าใน a hundred and forty Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับทั้งใบที่หยั่งรากและการตัดที่หยั่งราก [9, 10] อย่างไรก็ตาม หากความเข้มข้นของ Cl− “พืช” ทั้งหมดต่ำกว่าใน one hundred forty Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับการตัดแบบหยั่งราก แต่ไม่แตกต่างกันระหว่างจีโนไทป์ของใบที่หยั่งราก [11] หน่อที่กำลังเติบโตของการตัดแบบหยั่งรากอาจมีบทบาทใน การดูดซึมสุทธิของ “พืช” ทั้งหมดที่ต่ำกว่าของ Cl− สัมพันธ์กับการดูดซึมในใบที่หยั่งราก

หากคุณต้องพึ่งโปรตีนเชคอย่างหนักเพื่อลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจพบว่าตัวเองบริโภคหลายรายการตลอดทั้งวัน เมื่อรวมกับโซเดียมจากแหล่งอาหารอื่นๆ คุณอาจพบว่าตัวเองมีปริมาณโซเดียมเกินกว่าที่แนะนำ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โปรตีนถั่วได้รับความนิยม โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยประกอบด้วยกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้านสาขา (BCAA) three ชนิด มีผงโปรตีนบางชนิดที่ไม่มีโซเดียมเลยหรือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งแตกต่างกันไปตั้งแต่ประมาณ 10 ถึง 60 มก. คำนึงถึงความต้องการและความชอบส่วนตัวของคุณ หากคุณรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ อาจเป็นการสมควรที่จะลดการบริโภคให้มากที่สุดและซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียม zero มิลลิกรัม แต่ถ้าคุณเพียงต้องการจับตาดูมัน คุณสามารถลองใช้โปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำได้

ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes เครื่องดื่มโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากขยะเพิ่มเติมที่พบในโปรตีนเชคส่วนใหญ่อีกด้วย โซเดียมที่มากเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ และไม่ใช่วัตถุเจือปนอาหารด้วย ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอันเจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาวได้ คำแนะนำของฉันในการซื้อโปรตีนเชคคือมองหารายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ยิ่งสั้นและง่ายก็ยิ่งดี โปรตีนเชคประเภทอื่นๆ (เวย์ ไข่ขาว ฯลฯ) มีโซเดียมในปริมาณปานกลาง อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตบางรายเพิ่มส่วนผสมที่มีโซเดียมสูงในสูตรอาหารของตน เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาทางนิเวศวิทยาที่ยั่งยืนและเป็นทางเลือกที่อร่อยสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสุขภาพ พวกเขาสามารถให้สารอาหารและเส้นใยที่จำเป็นและอาจมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าเนื้อสัตว์ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2020 นักวิจัยขอให้คน 36 คนกินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติเป็นเวลา eight สัปดาห์ จากนั้นจึงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นเวลา 8 สัปดาห์ ในขณะเดียวกันก็รักษาอาหารที่เหลือให้ใกล้เคียงกับเมื่อก่อนมากที่สุด

sodium plant protein

นั่นเป็นกรณีร้ายแรง แต่เมื่อคุณได้รับแคลอรี่จากโปรตีนถึงครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น คุณจำเป็นต้องรู้แหล่งที่มาของโปรตีนและผลกระทบที่ซ่อนอยู่ ในตลาดมีตัวเลือกต่างๆ สำหรับผงโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ ส่วนใหญ่มีแร่ธาตุนี้ประมาณมิลลิกรัม แต่อาจแตกต่างกันไปตั้งแต่ 10 ถึง 60 มก. โดยสรุป ฉันให้คะแนนอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ หากราคาจับต้องได้และคุณภาพไม่มีข้อบกพร่องที่สำคัญสินค้าจะได้รับ 10 คะแนนทันที ในกรณีที่ผงโปรตีนค่อนข้างแพงหรือมีข้อเสียที่พลิกเกม คุณจะเห็นคะแนนที่ต่ำกว่า ในบทความนี้ เราจะดู 7 ตัวเลือกของผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด และหารือเกี่ยวกับข้อดีและความซับซ้อนของพวกมัน ฉันได้เตรียมคำแนะนำฉบับเต็มเกี่ยวกับวิธีเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ และลงทุนเงินของคุณอย่างชาญฉลาด ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดติดต่อเราและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

พืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล ก็เป็นแหล่งโปรตีนไขมันต่ำที่ดีเช่นกัน ไม่มีคอเลสเตอรอล จึงใช้ทดแทนเนื้อสัตว์ได้ดี การรับประทานโปรตีนจากพืชแทนโปรตีนจากสัตว์จะช่วยลดปริมาณไขมันและคอเลสเตอรอลที่คุณได้รับ และยังช่วยเพิ่มปริมาณเส้นใยที่คุณได้รับอีกด้วย ปลาดีต่อสุขภาพมากกว่าเนื้อสัตว์ที่มีไขมันสูง ปลาบางประเภทอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งสามารถลดไขมันในเลือดที่เรียกว่าไตรกลีเซอไรด์ได้ คุณจะพบกรดไขมันโอเมก้า three ในปริมาณสูงสุดในปลาน้ำเย็น เช่น ปลาแซลมอน ปลาแมคเคอเรล และแฮร์ริ่ง แหล่งอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดแฟลกซ์ วอลนัท ถั่วเหลือง และน้ำมันคาโนลา เมล็ดธัญพืชเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีและสารอาหารอื่นๆ ที่มีบทบาทต่อสุขภาพของหัวใจและควบคุมความดันโลหิต คุณสามารถรับธัญพืชเต็มเมล็ดได้มากขึ้นโดยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ กับผลิตภัณฑ์ธัญพืชขัดสี หรือลองธัญพืชเต็มเมล็ดที่คุณไม่เคยทานมาก่อน ตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ได้แก่ ฟาร์โรธัญพืชไม่ขัดสี ควินัว และข้าวบาร์เลย์ ธัญพืชที่คุณกินอย่างน้อยครึ่งหนึ่งควรเป็นธัญพืชไม่ขัดสี สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้หรือแพ้ส่วนผสมบางอย่างที่มักพบในผงโปรตีน เช่น นมหรือถั่วเหลือง ขอแนะนำให้อ่านฉลากส่วนผสมอย่างละเอียดเสมอ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หากคุณมีข้อสงสัยหรือคำถามเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนผง ข้อมูลมีการกระจายตามปกติ อย่างไรก็ตามมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างการบำบัดเกลือและจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้น K ในแผ่น () และก้านใบ () แต่ไม่ใช่สำหรับราก () ลำต้น () และพืชทั้งหมด () ตามวิธีการข้ามจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือไม่ส่งผลต่อความเข้มข้นของ K ในแผ่นใบ เพิ่มความเข้มข้นของ K ในก้านใบ และลดความเข้มข้นในราก ลำต้น และพืชทั้งหมด จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ K ในราก ลำต้น แผ่น และพืชควบคุมทั้งหมด หรือในลำต้นและพืชทั้งหมดของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ 4) และผู้บริโภคก็เริ่มสังเกตเห็น ตั้งแต่เมนูอาหารไปจนถึงตลาด อาหารวีแกนถือเป็นศูนย์กลางของการปฏิวัติด้านอาหาร สารทดแทนเนื้อสัตว์ ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนมเป็นส่วนประกอบหลักกำลังผลักดันผลิตภัณฑ์จากสัตว์ออกจากชั้นวางในร้านขายของชำเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค “หมวดหมู่ที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นกลุ่มที่เติบโตเร็วที่สุดในร้านค้าทั้งหมดของเรา” Kyle Hetman ผู้จัดการหมวดหมู่ของ Encino ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกในแคลิฟอร์เนีย Gelson’s กล่าวกับ Supermarket Perimeter “และฉันไม่เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะเกิดขึ้นในปีต่อๆ ไป เนื่องจากการเติบโตจะยังคงแซงหน้าประเภทอื่นๆ ส่วนใหญ่” ในขณะเดียวกัน วันเวลาแห่งการรับประทานผักที่ร้านอาหารต่างๆ แม้แต่ในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดขนาดใหญ่ ดูเหมือนจะหายไปในกระจกมองหลังของเรา เนื่องจากตัวเลือกอาหารมังสวิรัติที่อร่อยและสร้างสรรค์ได้หายไปจากที่หายากไปสู่ทุกที่

ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins อาจเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายทางอ้อมได้เช่นกัน ด้วยส่วนผสมที่จำกัด ผงโปรตีนนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำตามธรรมชาติ โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดและเป็นธรรมชาติ มีโซเดียมต่ำมาก และยังช่วยเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายและเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมอีกด้วย . นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ค่อนข้างมีราคาแพงกว่า และแต่ละหน่วยบริโภคมีโปรตีนเป็นกรัมน้อยกว่าผงโปรตีนอื่นๆ โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์นี้มีราคาแพงกว่าและไม่ค่อยเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำรายวันที่ถูกกว่า ฉันพบว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีรสชาติเป็นส่วนใหญ่และมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่มีตัวเลือกการปรุงแต่งใดๆ แต่ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำเพิ่มเติมทุกวันให้กับอาหารหรือเครื่องดื่มโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงรสชาติใดๆ เวย์โปรตีนผงของ Genepro ผลิตจากส่วนผสมง่ายๆ เพียงส่วนผสมเดียว ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและนม ทำให้สูตรของเวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ตรงไปตรงมาและน้อยที่สุด

หากคุณต้องการสมูทตี้ลดคอเลสเตอรอล สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือต้องแน่ใจว่ามีอาหารจากพืชมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ข้าวโอ๊ต และพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้ล้วนมีใยอาหารที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีได้ตามธรรมชาติ… ซึ่งหมายความว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงอาจลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมและนำไปสู่การลดน้ำหนักอย่างค่อยเป็นค่อยไปเมื่อเวลาผ่านไป (15) “ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อแดง (เนื้อวัว เนื้อลูกวัว เนื้อหมู และเนื้อแกะ) ควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ ควรหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์แปรรูปและเนื้อสำเร็จรูป (แฟรงค์เฟิร์ต ซาลามิ โชริโซ คาบาโนสซี แครนสกี เนื้อคอร์น เปปเปอโรนี พาสตรามี เบคอน แฮม)” Adhyaru กล่าวเสริม

เมื่อเป็นไปได้ ให้เลือกพันธุ์ที่ไม่ใส่เกลือและมีโซเดียมต่ำ เช่น ชีสโซเดียมต่ำ ถั่วกระป๋องโซเดียมต่ำ และซีอิ๊วขาว อ่านฉลากโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของอาหารแปรรูปเพื่อตรวจสอบปริมาณโซเดียมและโปรตีน เนื้อสัตว์แปรรูป เช่น เบคอน ฮอทดอก ไส้กรอก และโบโลญญา สามารถมีโซเดียมได้ 300 ถึง 600 มิลลิกรัมต่อมื้อ แม้ว่าเนื้อสัตว์แปรรูปไร้ไขมันยังคงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีก็ตาม วิธีแก้ปัญหา ให้ใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำหนึ่งในห้าชนิดนี้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ปรึกษานักโภชนาการก่อนใช้อาหารเสริม คุณควรรวมเป้าหมายของคุณไว้ด้วยเนื่องจากแต่ละแบรนด์ทั้งห้านี้มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ อย่าใช้ผงโปรตีนโซเดียมเป็นศูนย์ซึ่งมีปริมาณโปรตีนต่ำ มันจะดีกว่าถ้าเลือกปริมาณโซเดียมที่สูงขึ้นและมีโปรตีนสูงเพื่อเป้าหมายนั้น

การงดเนื้อสัตว์ไม่ได้มีไว้สำหรับวันจันทร์เท่านั้น และเมื่อคุณยังคงลดการบริโภคเนื้อสัตว์ในแต่ละวันในสัปดาห์ คุณจะรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับสุขภาพ สัตว์ และโลกของคุณมากขึ้น พวกมันผ่านกระบวนการแปรรูปสูงและโดยทั่วไปจะเต็มไปด้วยโซเดียม แต่ก็สามารถตอบสนองความอยากเนื้อสัตว์ได้เป็นครั้งคราว มันเป็นข้อถกเถียงที่ยาวนาน และประโยชน์ของการไม่รับประทานเนื้อสัตว์ยังคงส่งผลต่อการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก

โปรตีนไม่ได้มีไว้สำหรับนักเพาะกายเท่านั้น หลายๆ คนมักเพิ่มโปรตีนลงในอาหารเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อ ทำให้ท้องอิ่ม และรักษาสุขภาพเส้นผม ผิวหนัง และฟันให้แข็งแรง แต่บางครั้งการได้รับสารอาหารหลักที่มีชื่อเสียงนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เพราะชีวิตเกิดขึ้นได้ อาหารประเภทโปรตีน ได้แก่ อาหารทั้งหมดที่ทำจากอาหารทะเล เนื้อ สัตว์ปีก และไข่; ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; และถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิลก็เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผักเช่นกัน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่หน้าถั่ว ถั่ว และถั่วเลนทิล สาหร่ายขนาดเล็กจำนวนหนึ่งโดยเฉพาะสาหร่ายสไปรูลิน่าหรือคลอเรลลายังแสดงให้เห็นว่าเป็นสุดยอดอาหารตามธรรมชาติอีกด้วย ในทางเทคนิคแล้ว สาหร่ายเกลียวทองไม่ใช่สาหร่ายด้วยซ้ำ มันเป็นไซยาโนแบคทีเรียชนิดหนึ่งที่เรียกว่าสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียว แต่ทั้งสาหร่ายเกลียวทองและคลอเรลลาถูกนำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและในผลิตภัณฑ์อาหาร เช่น เครื่องดื่มสมูทตี้สีเขียว และทั้งสองอย่างนี้ค่อนข้างจะเติบโตได้ง่าย สำหรับบางบริษัทที่พยายามทำให้สาหร่ายขนาดเล็กจับเป็นแหล่งโปรตีนทางเลือก คลอเรลลาคือสาหร่ายขนาดเล็กที่เลือกใช้

เมล็ดเชียมีรสชาติอ่อนๆ และสามารถเพิ่มลงในอาหารหลายๆ อย่างที่คุณชอบอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย ลองใส่เมล็ดเจียทั้งเมล็ดหรือบดลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ นม โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือสูตรกราโนล่าบาร์ ลองโรยบนสลัดหรือซีเรียล อบเป็นมัฟฟินหรือขนมปัง หรือทำเป็นพุดดิ้งเจียโดยใช้สูตรด้านล่าง ปลาถือเป็นสุดยอดอาหารเพราะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีโดยไม่มีไขมันอิ่มตัวมากนัก นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยวิตามิน แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก สังกะสี เหล็ก แมกนีเซียม และโพแทสเซียม อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เรานำเสนอในส่วนนี้ได้รับการคัดเลือกเนื่องจากเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับอาหารและสูตรอาหารบางอย่างที่อาจแปลกใหม่สำหรับคุณ นอกจากนี้เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันวิธีการต่างๆ ในการเตรียมอาหารจานโปรดเก่าๆ ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเลือกอาหารเพื่อสุขภาพไตสำหรับครอบครัวและตัวคุณเองได้ พวกเขาไม่เหมือนกัน ทั้งผงและขวด Sure Original ให้สารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุลเพื่อให้โปรตีนและพลังงาน และช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการที่อาจเกิดขึ้น ขวด (ขายปลีก) ให้พลังงาน 220 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 9 กรัม ผงให้พลังงาน 240 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 8 กรัม มีความแตกต่างเล็กน้อยในระดับของสารอาหารรอง

แต่สารทดแทนเนื้อสัตว์จากพืชยังคงให้ผลดีที่สามารถวัดผลได้ การผลิตของพวกเขาใช้น้ำและที่ดินน้อยลง ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำและอากาศน้อยลง และผลิตก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ พวกมันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมประมาณครึ่งหนึ่งของเนื้อสัตว์จริง สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน คอเลสเตอรอลสูง ภาวะสมองเสื่อม ภาวะซึมเศร้า และมะเร็งบางชนิดได้ แต่อย่าลืมเลือกใช้อาหารทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อเร็วๆ นี้ Beyond Meat ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ปรับสูตรทางเลือกเบอร์เกอร์และเนื้อบดใหม่เพื่อทดแทนน้ำมันมะพร้าวและคาโนลาด้วยน้ำมันอะโวคาโด ส่งผลให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวลดลง 60% เหลือเพียง 2 กรัมต่อมื้อ สูตรใหม่ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตในเดือนมิถุนายน ยังลดโซเดียมลง 20% อีกด้วย เนื่องจากแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์มังสวิรัติให้เลือกแทนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทุกประเภท ตั้งแต่เบอร์เกอร์เนื้อ นักเก็ตไก่ ไปจนถึงฮอทดอกและไส้กรอกอาหารเช้า แต่คุณค่าทางโภชนาการอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณหวังไว้ การรับประทานผักและผลไม้อย่างน้อย 400 กรัมหรือห้าส่วนต่อวันจะช่วยลดความเสี่ยงของโรค NCDs (2) และช่วยให้ได้รับใยอาหารอย่างเพียงพอในแต่ละวัน

นอกจากนี้ ปลาทูน่ายังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น วิตามินบีและซีลีเนียม และมีกรดไขมันโอเมก้า three จำนวนมาก (22) โดยทั่วไปแล้วโยเกิร์ตแบบจุ่มจะทำโดยการผสมโยเกิร์ตกับสมุนไพรและเครื่องปรุงต่างๆ เช่น ผักชีฝรั่งและน้ำมะนาว ดังในสูตรนี้ หากต้องการโปรตีนมากขึ้น ควรใช้กรีกโยเกิร์ตซึ่งมีโปรตีนเกือบสองเท่าของโยเกิร์ตทั่วไป (17, 21) แต่ละห่อให้โปรตีนประมาณ 12 กรัมจากไก่งวงและชีสตลอดจนสารอาหารและเส้นใยพิเศษจากมะเขือเทศและแตงกวา (15, 16) เนื้อวัว ไก่ ไก่งวง และปลาแซลมอน มักนำมาทำเป็นเนื้อแดดเดียว หาซื้อได้ตามร้านขายของชำส่วนใหญ่ แต่โปรดจำไว้ว่าแบบที่ซื้อในร้านมักจะมีน้ำตาลและส่วนผสมเทียมสูง

โดยเฉพาะเวย์โปรตีนอาจมีประโยชน์ต่อความอิ่มได้ ในการศึกษาเล็ก ๆ ชิ้นหนึ่ง ผู้ชายที่กินสแน็คบาร์ที่มีเวย์โปรตีนจะบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าผู้ที่กินของว่างที่มีโปรตีนต่ำกว่าอย่างมีนัยสำคัญ (13, 55) แม้ว่าจะดีต่อสุขภาพในปริมาณที่พอเหมาะ แต่กราโนล่าก็อาจมีแคลอรี่สูง การให้บริการ 1/3 ถ้วยของเวอร์ชันข้างต้นสามารถให้พลังงานได้เกือบ 300 แคลอรี่ ดังนั้นจึงง่ายที่จะหักโหมเกินไป ลองใช้กราโนล่าในปริมาณเล็กน้อยเพื่อตกแต่งถ้วยโยเกิร์ตหรือผลเบอร์รี่ หากต้องการได้รับโปรตีนมากขึ้นและน้ำตาลน้อยลงในกราโนล่า คุณสามารถทำกราโนล่าแบบฉบับของคุณเองที่บ้านได้ สิ่งที่คุณต้องทำคืออบข้าวโอ๊ต ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน อย่างเช่นในสูตรนี้ สูตรนี้มีผงโปรตีนเพื่อเพิ่มพลังเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีน 9 กรัมต่อกราโนล่า 1/3 ถ้วย คุณสามารถทำเป็นชุดได้เองโดยทำตามสูตรนี้ ซึ่งใช้เมล็ดพืช ผลไม้แห้ง และผงโปรตีน แต่ละแท่งมีโปรตีน 9 กรัม คุณสามารถข้ามท็อปปิ้งช็อกโกแลตได้หากต้องการของว่างเบาๆ คื่นฉ่ายแท่งทาเนยถั่ว 1-2 ช้อนโต๊ะ (ช้อนโต๊ะ) ให้เป็นของว่างที่อร่อยและง่าย ประกอบด้วยโปรตีนจากเนยถั่วในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งให้โปรตีน 9 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ (30-g) ให้บริการ (25) นอกจากจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีแล้ว กรีกโยเกิร์ตยังมีแคลเซียมสูงซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพกระดูก (19)

การเติมนมถั่วเหลืองลงในผงทำให้วานิลลาเปล่งประกายออกมาได้จริงๆ แต่ดูเหมือนเราไม่สามารถเอาชนะรสหวานที่ค้างอยู่ในคอหรือกลิ่นปากที่เป็นเม็ดๆ ได้ หวังว่าโปรไบโอติกที่นับได้หนึ่งพันล้าน CFU วิตามินและแร่ธาตุ 12 ชนิด ไฟเบอร์ 6 กรัม และโอเมก้า three 1.5 กรัมจะช่วยให้คุณลืมรสชาติที่แปลกประหลาดพอที่จะลดสิ่งนี้ลงได้ เอาจริงๆ เถอะ โปรตีนเชคสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ให้กับร่างกายของคุณได้ แต่หากพวกมันไม่ตรงกับต่อมรับรสของเรา ก็ไม่มีทางที่พวกมันจะสามารถใช้เวทย์มนตร์ได้ อ่างหลายแห่งมีสารปรุงแต่งสุดเก๋และส่วนผสมที่ไม่สามารถออกเสียงได้ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับพุงของคุณ เราต้องการให้แน่ใจว่าฝุ่นโปรตีนที่คุณตักลงในเครื่องดื่มเชคหรืออบในเค้กนั้นปราศจากสารให้ความหวานเทียม โลหะที่เป็นพิษ น้ำมันที่เติมไฮโดรเจน (ไขมันทรานส์) หรือสาเหตุอื่นใดที่ไม่ควรขุดเข้าไปใน อาหารเสริมสุขภาพ พันธุ์อาหารทะเลที่บริโภคกันทั่วไปในสหรัฐอเมริกาซึ่งมี EPA และ DHA สูงและมีสารปรอทประเภทหนึ่งต่ำกว่า ในรูปของเมทิลเมอร์คิวรี ได้แก่ ปลาแซลมอน ปลาแอนโชวี่ ปลาซาร์ดีน หอยนางรมแปซิฟิก และปลาเทราท์ ปริมาณอาหารทะเลที่แนะนำจะแตกต่างกันไปตามอายุ น้ำหนัก และระดับของการออกกำลังกาย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาและหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกาให้คำแนะนำร่วมกันเพื่อจำกัดการสัมผัสเมทิลเมอร์คิวรีจากอาหารทะเลสำหรับผู้หญิงที่อาจตั้งครรภ์หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรและเด็กเล็ก ดูคำแนะนำเกี่ยวกับการรับประทานปลาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม Stice ยอมรับว่าต้นทุนเป็นปัญหา “อุตสาหกรรมกำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่มีต้นทุนต่ำและยั่งยืน” เธอกล่าว “และนักพัฒนายังไม่ได้พิสูจน์ว่าสาหร่ายคือแหล่งที่มานั้น” ข้อกังวลอื่นๆ ยังช่วยรั้งสาหร่ายขนาดเล็กไว้อีกด้วย เธอกล่าว สาหร่ายขนาดเล็กที่เติบโตสามารถใช้น้ำจำนวนมากและมีต้นทุนพลังงานสูง ขึ้นอยู่กับชนิดของสาหร่าย ประเภทของระบบการผลิต และที่ตั้ง Allma นำเสนอผลิตภัณฑ์ Chlorella หลายชนิด Mendonca กล่าว และผลตอบรับของผู้บริโภคก็เป็นไปในเชิงบวก “ผลิตภัณฑ์สาหร่ายขนาดเล็กมีความจำเป็น” เธอกล่าว เพราะ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นตัวแทนของแหล่งสารอาหารรองที่จำเป็นจากธรรมชาติและมีคุณภาพสูง” Mendonca คิดว่าอนาคตของสาหร่ายขนาดเล็กนั้นสดใส

(TM-1) ปลูกในสภาพแวดล้อม 16/8 ชั่วโมง กลางวัน/กลางคืน และ 24/16 ◦ C ต้นกล้าอายุสามสัปดาห์ได้รับการคัดเลือกอย่างสม่ำเสมอและบำบัดด้วย NaCl four hundred มิลลิโมลาร์ ตัวอย่างพืชจำลองทางชีวภาพสามตัวอย่างที่ 0, 1, three, 6, 12 และ 24 ชั่วโมงถูกรวบรวมใหม่และแช่แข็งในไนโตรเจนเหลวและเก็บไว้ที่ − eighty ◦ C จนกระทั่งวิเคราะห์เพิ่มเติม วิธีการแยก RNA, RNA Reverse Transcription และการทดลอง qRT-PCR เป็นไปตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ [49, 50] ผลลัพธ์ถูกวิเคราะห์ด้วยวิธี 2−∆∆Ct [51] ไพรเมอร์ที่ใช้ใน RT-qPCR แสดงอยู่ในตาราง S5 การศึกษานี้มีการเลือกสปีชีส์ทั้งหมด 39 สปีชีส์ และรายละเอียดของจีโนมและคำอธิบายประกอบของพวกมันแสดงอยู่ในตารางที่ S4 โดยดำเนินการค้นหาด้วยไฟล์โมเดลมาร์คอฟที่ซ่อนอยู่ของโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PF14299.9) ด้วยพารามิเตอร์เริ่มต้น โปรตีน PP2 จะถูกระบุ [28] ลำดับโปรตีนที่มีโดเมน PP2 ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมโดยโปรแกรม InterProscan [29] คุณสมบัติโปรตีนของโปรตีน PP2 ที่ระบุถูกทำนายโดยโมดูล ProtParam ใน Biopython [30] Quest Bars จะทำให้คุณนึกถึงหมากฝรั่งสามคอร์สจาก Willy Wonka เพราะมีรสชาติแปลกประหลาดเหมือนกับอาหารที่พวกเขาพยายามเลียนแบบ ฉันได้ลองชิม Quest Bar เกือบทุกรสชาติแล้ว และถึงแม้ฉันจะมีความหลงใหลในช่วงสั้นๆ กับโดนัทโรยช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิ้นมิ้นต์ แต่ฉันพบว่าช็อกโกแลตชิ้นสองชั้นน่าเชื่อถือที่สุด แม้ว่าเนื้อสัมผัสและรสชาติของแท่งโปรตีนที่ดีที่สุดนั้นไม่ได้…เป็นธรรมชาติทั้งหมด แต่ก็ไม่ใช่ว่าทั้งหมดจะเป็น PowerBar แบบเหมารวมแห่งยุค 90 โปรไฟล์รสชาติของโปรตีนแท่งในปี 2024 นั้นมีความหลากหลายมากจนแม้แต่ผู้ที่ชอบทานอาหารรสจัดที่สุดในหมู่พวกเราก็สามารถหาแท่งพลังงานที่เราชอบได้

คู่มือที่ครอบคลุมนี้ปราศจากนม ไข่ และเนื้อสัตว์ โดยเน้นย้ำแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ คุณจะเห็นอาหารคลาสสิกในรายการนี้ เช่น ถั่วและเต้าหู้ รวมถึงอาหารที่มักถูกมองข้าม เช่น ถั่วลันเตาและข้าวป่าที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเข้มข้น แม้ว่าเครื่องดื่มโปรตีนจะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็ต้องเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำเพื่อให้แน่ใจว่ามีสุขภาพที่ดี การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกเครื่องดื่มโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำเพื่อรักษาสมดุลอาหารและส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวม ผงโปรตีนจากพืชที่ใช้เกลือทะเลช็อคโกแลตคาราเมลของเรามีโปรตีนมังสวิรัติที่เป็นของแข็ง 21 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไม่มีน้ำตาล และโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้เป็นหนึ่งเดียวที่คุณไม่ต้องรู้สึกผิด เหตุผลสุดท้ายที่เราผลิตโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท อาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เกือบทั้งหมดทำจากแหล่งโปรตีนแหล่งใดแหล่งหนึ่งหรือทั้งสองแหล่ง ซึ่งผ่านกระบวนการที่จะแยกทุกอย่างออกไป ยกเว้นปริมาณโปรตีน ด้วยเหตุนี้ สิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายจึงไม่มีความคล้ายคลึงกับอาหารจริงๆ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณสูงขึ้นและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นการกักเก็บของเหลว ส่งผลให้เกิดอาการบวมและผลข้างเคียงที่เจ็บปวดอื่นๆ โดยพื้นฐานแล้ว การลดโซเดียมในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพโดยรวมของคุณดีขึ้นได้อย่างมาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นใคร

ไม่ว่าคุณจะชอบแท่งที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตเล็กน้อย วานิลลาเล็กน้อย หรือเพิ่มความกรุบกรอบจากถั่ว แท่งเหล่านี้ก็สามารถปรับแต่งได้สูง คุณสามารถปรับแต่งส่วนผสมให้เหมาะกับรสนิยมของคุณได้ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคำจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ สปาเก็ตตี้โฮลวีตปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโซเดียมเพียง four.7 มิลลิกรัม ในขณะที่ข้าวป่าปรุงสุก 1 ถ้วยมีโซเดียมเพียง 5 มิลลิกรัม ผักเหล่านี้ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 20 มิลลิกรัมต่อมื้อ แครอทขนาดกลาง 1 หัวมีโซเดียมเพียง 42 มิลลิกรัม ในขณะที่บรอกโคลีสุก 1 ถ้วยมีโซเดียม sixty four มิลลิกรัม ผักมีโซเดียมต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรับประทานแบบดิบหรือปรุงสุกโดยไม่ปรุงแต่งรสหรือปรุงแต่งใดๆ การเตรียมอาหารกระป๋องบางชนิดมีโซเดียมเสริมเป็นส่วนหนึ่งของสารกันบูด บางคนชื่นชมรสชาติจืดๆ และไปเลือกรสจืดๆ ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มที่ชอบรสหวานที่จะเลือกรสสตรอว์เบอร์รีหรือรสคาราเมลรสหวาน

เราคิดว่าเราทำเบอร์เกอร์ที่รสชาติดีที่สุดและดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่มีส่วนผสมของ GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน หรือวิศวกรรมชีวภาพ และผลิตจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมโดยให้ปริมาณ 20 กรัมต่อมื้อ เมื่อเทียบกับเนื้อวัว 80/20 แล้ว ยังมีไขมันรวมและไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าถึง 35% มีแคลอรี่ต่ำกว่า ไม่มีคอเลสเตอรอล มีธาตุเหล็กมากกว่า และมีวิตามินบีและแร่ธาตุที่เทียบเคียงได้ ระดับอาการบวมของคุณขึ้นอยู่กับปริมาณโซเดียมซึ่งควบคุมความสมดุลของของเหลวในร่างกาย หากคุณสังเกตเห็นว่าใบหน้าดูอวบอิ่ม อาจเป็นสัญญาณของการได้รับโซเดียมมากเกินไป ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยนไปใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ความดันโลหิตของคุณได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดเมื่อรับประทานโซเดียมมากเกินไป มันอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณพุ่งสูงขึ้น นำไปสู่ภาวะหัวใจหลายอย่าง เช่น โรคหลอดเลือดสมอง ในระยะยาว ดังนั้นคนส่วนใหญ่ชอบที่จะยึดติดกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ผลิตจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชคุณภาพพรีเมียม แท่งเหล่านี้ตอบสนองความต้องการและความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ บุคคลที่ใส่ใจสุขภาพ หรือนักกีฬาที่ต้องการการฟื้นฟูที่ดีที่สุด บาร์เหล่านี้ก็ครอบคลุมทุกอย่าง โปรตีนจากพืชช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้บำรุงร่างกายพร้อมทั้งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม โดยทั่วไปผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการป่วยใดๆ เป็นพิเศษ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ เป็นประจำ

ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่วที่ขึ้นชื่อเรื่องโปรตีนสูงและมีกรดอะมิโนครบถ้วน ทำให้เป็นทางเลือกที่ประหยัดสำหรับการสกัดโปรตีน และมีอะไรเพิ่มเติม? ถั่วลันเตาเป็นหนึ่งในอาหารไม่กี่ชนิดที่ปลอดจีเอ็มโอ ต่างจากถั่วเหลืองที่มีอยู่ยาวนานซึ่งได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมมานานหลายศตวรรษ Amphicarpaea bracteata (ถั่วลิสงหมู) เป็นพืชตระกูลถั่ว มีถิ่นกำเนิดในทวีปอเมริกาเหนือและเป็นญาติสนิทที่สุดของถั่วเหลืองในทวีปอเมริกาเหนือตะวันออก (Marr et al., 1997) ในการศึกษาก่อนหน้านี้ แบคทีเรียถูกแยกออกจากก้อนรากของ A. Bracteata และเพาะเชื้อบนถั่วเหลือง และคัดกรองตามความสามารถในการปรับปรุงการเจริญเติบโตของพืชและความทนทานต่อความเค็ม (Ilangumaran et al., 2021) สองไอโซเลท Rhizobium sp.

อลีนาเป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบอีกรายหนึ่งที่ชอบรสชาติของ Legion’s Plant โดยบอกว่ามันผสมกับนมพืชได้ดี การใช้สารให้ความหวาน 2 ชนิดอาจอธิบายรสชาติหวานที่เพิ่มขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราสังเกตเห็นความขมจากหญ้าหวาน ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราไม่ชอบความง่ายในการผสม Legion Athletics Plant พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพราะบอกว่าผงละลายอย่างรวดเร็วในของเหลวผสมกับช้อน คนส่วนใหญ่ชอบความสม่ำเสมอ แต่หนึ่งในผู้ทดสอบของเราบอกว่ามันให้ความรู้สึกเป็นชอล์กเล็กน้อย ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่าซีเรียลอบเชยมีรสชาติเหมือนกับ Cinnamon Toast Crunch เธอบอกว่ามันหวานเหมือนซีเรียลแต่ไม่แรงเกินไป ผู้ทดสอบของเราต่างเห็นพ้องกันว่า Legion Athletics Plant มีรสชาติหวาน แม้ว่าบางคนจะพบว่ามันหวานเกินไป แต่บางคนก็คิดว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนชอบหวานในการช่วยลดความอยาก

เนยพิสตาชิโอเป็นส่วนผสมที่มีประโยชน์และอร่อยสำหรับห้องครัวของคุณ ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะทาบนขนมปัง ปั่นเป็นสมูทตี้ หรือใช้เป็นผลไม้ ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด หากคุณใช้เมล็ดถั่วพิสตาชิโอดิบ คุณสามารถย่างถั่วพิสตาชิโอเล็กน้อยในกระทะที่แห้งโดยใช้ไฟปานกลางสักสองสามนาทีเพื่อดึงรสชาติออกมา ปล่อยให้พวกเขาเย็นลง Davar กล่าวว่าเธอชอบที่ห่อแบบกรุบกรอบนี้มี “เส้นใยสูงจากถั่ว” และมาพร้อมกับผักกาดหอมและมะเขือเทศในปริมาณมาก Davar กล่าวว่าการสั่งอาหารเช้านี้ซึ่งประกอบด้วยไข่ฟู เบคอน มะเขือเทศ กัวคาโมเล่ เชดดาร์ชีส และแฮชบราวน์ที่ห่อในแป้งตอร์ติญ่าอุ่นๆ มี “โปรตีนครบถ้วนสูง” ทำให้เป็นการเริ่มต้นวันใหม่อย่างเต็มอิ่ม ผสมส่วนผสมทั้งหมด ยกเว้นพีแคนและมะพร้าวในชามหรือขวดโหล โรยหน้าด้วยพีแคนและมะพร้าว แล้วปิดฝา แช่เย็นข้ามคืนแล้วรับประทานแบบแช่เย็น

ตัวเลือกโซเดียมต่ำที่มีโปรตีนถั่ว 80% PURIS P870 LS ได้รับการออกแบบมาเพื่อการละลายสูง ฟังก์ชันการทำงานสูง และการกระจายตัวและความรู้สึกปากที่ดีเยี่ยม ฉันยังสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้ละลายได้ง่ายเพื่อให้เป็นส่วนผสมที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอกับเครื่องดื่มเกือบทุกชนิด อย่างไรก็ตาม ในรีวิว ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าการจับกันเป็นก้อนที่ผู้ผลิตเตรียมไว้ล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เพิ่มลงในเครื่องดื่มอุ่นหรืออุณหภูมิห้อง แทนที่จะเป็นเครื่องดื่มที่ร้อนหรือเย็นเกินไปซึ่งอาจทำให้ผลิตภัณฑ์จับตัวกันเป็นก้อนได้ สำหรับการอ้างอิงในโพสต์บล็อกนี้ ฉันจะใช้คำจำกัดความของโปรตีนโซเดียมต่ำของ USDA ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์มีโซเดียมน้อยกว่า 140 มก.

ในการศึกษาหนึ่งในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน ปริมาณแคลอรี่ลดลง 9% หลังจากที่ผู้เข้าร่วมบริโภคชีสเป็นของว่าง (28) การกัดให้พลังงานเป็นของว่างแสนอร่อยที่ทำขึ้นโดยการรวมส่วนผสมต่างๆ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และเมล็ดพืช แล้วนำมาปั้นเป็นลูกบอล ไข่มีสุขภาพดีอย่างปฏิเสธไม่ได้ มีสารอาหารเกือบทุกอย่างที่ร่างกายต้องการ มีวิตามินบีและแร่ธาตุสูงเป็นพิเศษ (23)

โปรตีนจะไม่ถูกเก็บไว้เพื่อใช้ในสัตว์ในภายหลัง เมื่อสัตว์กินโปรตีนมากเกินไป โปรตีนเหล่านั้นจะถูกเปลี่ยนเป็นไขมัน (กลูโคสหรือไตรกลีเซอไรด์) และนำไปใช้เป็นแหล่งพลังงานหรือสร้างพลังงานสำรอง หากสัตว์บริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ ร่างกายจะเริ่มสลายเนื้อเยื่อที่มีโปรตีน เช่น กล้ามเนื้อ ส่งผลให้กล้ามเนื้อสูญเสียและเสียชีวิตในที่สุดหากการขาดโปรตีนรุนแรง เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นแผนการรับประทานอาหาร DASH ต่อไปนี้คือเมนูสามวันตามแผนการรับประทานอาหาร DASH ใช้เมนูเหล่านี้เป็นพื้นฐานในการวางแผนมื้ออาหารเพื่อสุขภาพของคุณเอง เราใช้น้ำมันถั่วเหลืองไร้ไขมันทรานส์เท่านั้น และห้ามใช้น้ำมันถั่วลิสงในครัวของเรา โปรดทราบว่าในพื้นที่ปรุงอาหารและการเตรียมอาหารที่ใช้ร่วมกันตามปกติ รวมถึงน้ำมันทอดทั่วไป รายการอาหารอาจสัมผัสกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ ได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงไม่สามารถรับประกันได้ว่ารายการเมนูใดๆ จะปราศจากสารก่อภูมิแพ้โดยสิ้นเชิง หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับรายการใดๆ ในเมนูของเรา โปรดติดต่อผู้จัดการของเรา ในโลกที่มีตัวเลือกการรับประทานอาหารมากมายนับไม่ถ้วน เป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าอาหารชนิดใดที่เหมาะกับคุณ การวิจัยได้พิสูจน์ถึงประโยชน์ของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนสำหรับคนจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ นอกเหนือจากการปกป้องหัวใจแล้ว อาหารเมดิเตอร์เรเนียนยังช่วยป้องกันหรือจัดการอาการอื่นๆ อีกมากมาย ตู้เย็นและห้องเตรียมอาหารที่เต็มไปด้วยอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น แต่คุณจะไปจากที่นั่นที่ไหน? เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะกับความต้องการของคุณเมื่อคุณเริ่มต้น แผนภูมิด้านล่างให้คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับเป้าหมายการให้บริการและขนาดที่จะเสิร์ฟ โดยขึ้นอยู่กับประเภทของอาหาร

การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับปัญหาสุขภาพมากมาย ความเสี่ยงที่ทราบกันทั่วไปประการหนึ่งคือการพัฒนาของความดันโลหิตสูงซึ่งอาจเพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง เมื่อเราบริโภคโซเดียมมากเกินไป มันจะทำให้ร่างกายกักเก็บน้ำได้มากขึ้น ส่งผลให้ปริมาณเลือดเพิ่มขึ้นและทำให้หลอดเลือดของเราเครียดมากขึ้น เมื่อค้นหาผลิตภัณฑ์โซเดียมต่ำ โดยเฉพาะผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ขอแนะนำให้ดูฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณบริโภคมีโซเดียมต่ำ ไม่ โปรตีนเชคทุกชนิดมีโซเดียมไม่สูง ปริมาณโซเดียมในโปรตีนเชคแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่ใช้ทั้งหมด หากใช้ผงโปรตีนที่มีโซเดียมสูง โปรตีนเชคก็อาจมีโซเดียมสูงได้ นอกจากนี้ยังสามารถเติมโซเดียมแยกต่างหากจากอาหาร เช่น เกลือแกง ได้อีกด้วย ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับ Paleo และโคเชอร์ และยังผลิตโดยไม่มีกลูเตนหรือนมอีกด้วย ไม่มีส่วนผสมและสารเติมแต่งส่วนเกิน สูตรนี้จึงเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ โปรตีนเชคโซเดียมต่ำนี้จึงมีแคลอรี่ ไขมัน คอเลสเตอรอล และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าผงโปรตีนชนิดอื่นๆ อย่างมาก

ในช่วง 2 ปีแรกของชีวิตเด็ก โภชนาการที่เหมาะสมจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตที่ดีและปรับปรุงพัฒนาการทางสติปัญญา นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของการมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน และโรค NCDs ในอนาคตอีกด้วย การจำกัดปริมาณเกลือที่คุณเติมลงในอาหารที่โต๊ะหรือขณะทำอาหารเป็นขั้นตอนแรกที่ดี แต่โซเดียมส่วนใหญ่ที่คุณกินมาจากอาหารกระป๋องหรืออาหารแปรรูป ซึ่งรวมถึงซุป ขนมอบ และอาหารเย็นแช่แข็ง กินอาหารสดและทำซุปและสตูว์ของคุณเองเพื่อลดปริมาณโซเดียมที่คุณกิน สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ความเข้มข้นของ K ในก้านใบจะสูงกว่าสำหรับ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญมากกว่าสำหรับ a hundred and forty Ruggeri โดยไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่าง 140 Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ (ตารางที่ 4) ปัจจัยที่มีส่วนทำให้ทนต่อเกลือในองุ่น ได้แก่ การแยก Na และ Cl− การแยก Na และ Cl− ไอออนในแวคิวโอลาร์ที่เข้าสู่เซลล์ การปรับออสโมติกที่เกี่ยวข้องกับ Na และ Cl− ไอออนที่สะสม และ/หรือออสโมไลต์อินทรีย์ และสายพันธุ์ออกซิเจนที่เกิดปฏิกิริยา (ROS) การส่งสัญญาณและการล้างพิษ [1] การแยก Na และ Cl− มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับองุ่นไวน์ เนื่องจากในหลายประเทศมีการจำกัดความเข้มข้นของไอออนอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองชนิดที่สามารถยอมรับได้ในไวน์ [2] ในออสเตรเลีย ขีดจำกัดคือ 1 g/L ของคลอไรด์ที่ละลายน้ำได้ ซึ่งแสดงเป็น NaCl หรือ 607 mg/L Cl− [3] การวิเคราะห์ WGCNA ถูกนำมาใช้เพื่อสำรวจการทำงานของ GhPP2 เพิ่มเติม ผลการศึกษาพบว่า GhPP2-33, GhPP2-32, GhPP2-41, GhPP2-44 และ GhPP2-46 ถูกตรวจพบในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ ยังพบปัจจัยการถอดรหัสหลายอย่างในเครือข่ายนี้ เช่น GhWRKY47 (GH_A11G1091), GhTFIIS (GH_A09G2334) และ GhMYB6 (GH_D05G2774) ซึ่งชี้ให้เห็นว่า GhPP2 จำนวนมากอาจแสดงออกร่วมกับปัจจัยการถอดรหัสเพื่อตอบสนองต่อความเครียดของเกลือ (รูปที่ 6, ตารางที่ S3) การวิเคราะห์โดเมนแสดงให้เห็นว่าโปรตีน PP2 ทั้งหมดมีโดเมน PP2 หนึ่งหรือสองโดเมนที่อยู่ในปลาย C นอกจากโดเมน PP2 แล้ว ยังพบโดเมน F-box ในสมาชิกของอนุวงศ์ V และอนุวงศ์ VI ตามลำดับ (รูปที่ S1) GhPP2 ส่วนใหญ่มีสาม exons และมีสมาชิกเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่มี 4–6 exons (รูปที่ 2B) นอกจากนี้ยังตรวจพบลวดลายทั้งหมด 20 ลายในโปรตีน GhPP2 และรูปแบบลวดลายได้รับการอนุรักษ์ในแต่ละอนุวงศ์ ตรวจพบโมทีฟ 2, 4 และ 7 ในโปรตีน PP2 ส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม เรายังพบว่ามาตรฐาน 14 และ 5 พบเฉพาะในวงศ์ย่อย I และมาตรฐาน 19 เป็นของวงศ์ย่อย IV เท่านั้น (รูปที่ 2A) โครงสร้างยีนและการกระจายของลวดลายแตกต่างกันไปในตระกูลย่อยที่แตกต่างกัน ในขณะที่พวกมันได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแต่ละตระกูลย่อย (รูปที่ 2)

NutraBio Grass Fed Whey Isolate มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ไขมันต่ำ และแคลอรี่ต่ำ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ NutraBio แบ่งส่วนผสมเป็นกรัม รวมถึงสารให้ความหวานจากธรรมชาติและเครื่องปรุง NutraBio ได้รับชื่อเสียงในด้านคุณภาพและความโปร่งใสของฉลาก คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์บุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบผลห้องปฏิบัติการได้ เหตุผลที่คุณซื้อผงโปรตีนก็เพราะโปรตีนนั่นเอง ยิ่งปริมาณโปรตีนต่อมื้อสูงเท่าไร คุณก็ยิ่งได้รับเงินมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ชนิดของโปรตีนมีความสำคัญเท่าเทียมกัน เนื่องจากโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน วิธีที่ง่ายที่สุดในการตรวจสอบปริมาณโซเดียมในผงโปรตีนคือการดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ บ่อยครั้ง คุณจะพบว่าจำนวนเงินแสดงอยู่ในหน่วยมิลลิกรัม (หรือมิลลิกรัม) มองหาคำอย่างเช่น “โซเดียม” “เกลือ” หรือ “โซดา” เนื่องจากสามารถใช้แทนกันได้ อาจฟังดูไม่แย่นัก แต่โปรดจำไว้ว่า American Heart Association (AHA) แนะนำให้บริโภคโซเดียมน้อยลง โดยหลักการแล้วไม่ควรเกิน 1,500 มิลลิกรัมต่อวัน เพื่อลดความดันโลหิตที่เพิ่มขึ้นตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นในคนเมื่ออายุมากขึ้น คำแนะนำของ AHA ยังคงอยู่แม้ว่าคุณจะไม่มีความดันโลหิตสูงก็ตาม เนื่องจากมีการใช้สารละลายเกลือเป็นสารสกัด โซเดียมจากสารละลายเกลือจึงมักจะคงอยู่กับโปรตีนที่สกัดได้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมโปรตีนถั่วส่วนใหญ่ (หากไม่ใช่ทั้งหมด) ในตลาดจึงมีปริมาณโซเดียมสูงอย่างน่าประหลาดใจ ผู้บริโภคใช้จ่ายหลายพันล้านดอลลาร์ทุกปีเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่สัญญาว่าจะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก และรู้สึกมีสุขภาพดีขึ้น คนส่วนใหญ่มักเติมอย่างอื่นลงในอาหารโดยไม่ตั้งใจเพื่อมีสุขภาพที่ดีขึ้น นั่นคือ การเติมโซเดียมส่วนเกินหนึ่งช้อนเต็ม

การคลิก ‘สมัคร’ แสดงว่าคุณยินยอมให้ Beyond Meat® ใช้ที่อยู่อีเมลของคุณตามนโยบายความเป็นส่วนตัว คุณสามารถเลือกไม่รับได้ตลอดเวลา เดวิดผู้ชื่นชอบการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย เป็นอดีตทหารพรานอากาศและทหารราบของกองทัพบก ที่มีประสบการณ์ด้านฟิตเนสและสุขภาพมานานหลายทศวรรษ เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมศาสตร์จากเวสต์พอยต์ โดยมุ่งเน้นการวิจัยทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย โภชนาการ และสุขภาพที่ดี เขารักชายหาดและใช้เวลาอยู่กับภรรยาและลูกสาว แท็บโปรตีนสูงสุด sixteen ออนซ์มีราคาประมาณ 20.ninety nine เหรียญสหรัฐ รสชาติและตัวเลือกที่แตกต่างกันมีราคาแตกต่างกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถประหยัดมากขึ้นด้วยส่วนลดที่พวกเขาเสนอเมื่อคุณซื้อจำนวนมากหรือสมัครสมาชิก Nutiva ไม่อร่อยมากเพราะมีน้ำตาลเพียง 1 กรัมและไม่มีโซเดียม แต่คุณจะต้องชอบที่มันเข้ากันได้ดีกับน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเชคอื่นๆ ผงโปรตีนแท็บ 5 ปอนด์ราคา 14.99 ปอนด์ และคุณจะเพลิดเพลินกับการจัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อที่สูงกว่า 50 ปอนด์ นอกจากนี้ยังมีส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณเมื่อคุณสมัครรับจดหมายข่าว ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ที่ต้องควบคุมน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก

กรีกโยเกิร์ตเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อการเสิร์ฟ 200 กรัม พบว่ามีไส้มากกว่าโยเกิร์ตที่มีปริมาณโปรตีนต่ำกว่า (17, 18) เทรลมิกซ์คือส่วนผสมของผลไม้แห้งและถั่ว และบางครั้งก็มีช็อกโกแลตและธัญพืชด้วย เป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โดยให้ปริมาณ 8 กรัมต่อการให้บริการ 2 ออนซ์ (7) ไลซีนเป็นกรดอะมิโนพื้นฐาน นอกจากกลุ่มกรดอะมิโนที่ปกติจับกันในการเชื่อมโยงเปปไทด์แล้ว ยังมีกลุ่มที่สองซึ่งก็คือกลุ่ม -อะมิโน หมู่อะมิโนนี้จะต้องเป็นอิสระและมีปฏิกิริยา ไม่เช่นนั้นไลซีน แม้ว่าจะวัดทางเคมีได้ แต่ก็จะไม่สามารถหาได้ในทางชีวภาพ ในระหว่างการประมวลผลโปรตีนจากอาหารสัตว์ กลุ่มอะมิโนของไลซีนอาจทำปฏิกิริยากับโมเลกุลที่ไม่ใช่โปรตีนที่มีอยู่ในอาหารสัตว์เพื่อสร้างสารประกอบเพิ่มเติมที่ทำให้ไลซีนไม่สามารถใช้งานได้ทางชีวภาพ ข้อดีประการที่สามสำหรับเนื้อสัตว์จากพืชชนิดใหม่ก็คือ พวกมันมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตพยายามทำให้สำเร็จ ในการศึกษา One Poll ผู้เข้าร่วม 68% กล่าวว่าพวกเขายินดีที่จะเปลี่ยนเนื้อสัตว์เป็นทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก หากมีรสชาติเหมือนกับเนื้อสัตว์ อีกทางหนึ่ง ผู้เข้าร่วม 47% ในแบบสำรวจเดียวกันกล่าวว่าพวกเขาลังเลที่จะลองเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเพราะพวกเขาไม่คิดว่าจะมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์ ด้วยเหตุนี้จึงมีความก้าวหน้าอย่างมากในการเลียนแบบประสบการณ์การกินเนื้อที่ชุ่มฉ่ำและเผ็ดร้อน การเพิ่มขึ้นของเนื้อสัตว์จากพืชชนิดใหม่ทำให้หลายคนถามว่าพวกมันดีต่อสุขภาพหรือไม่ เราไม่ได้หมายถึงเบอร์เกอร์ถั่วดำหรือเต้าหู้ ซึ่งเป็นเนื้อสัตว์ทางเลือกที่มีมานานหลายทศวรรษ สิ่งที่คุณอยากรู้คือครัมเบิ้ลที่ดูคล้ายเนื้อวัว ไส้กรอกอาหารเช้าปลอม ไก่ปลอม และผลิตภัณฑ์ทดแทนเบอร์เกอร์ที่ “เลือดออก” เมื่อคุณปรุงอาหารนั้นเป็นทางเลือกทางโภชนาการที่ดีกว่าหรือไม่ กิจกรรมต่อต้านพอร์ต Na / H ถูกวัดเป็นการกระจาย Na ของการไล่ระดับ pH (ΔpH; นั่นคือการเพิ่มขึ้นของ Na ใน quinacrine fluorescence) ตามที่อธิบายโดย Qiu และคณะ (2545).

แบรนด์ ProMix มีเวย์โปรตีนผงคุณภาพสูงหกรสชาติ รีวิวนี้เน้นรสชาติ Raw Chocolate ที่มีโซเดียมต่ำ one hundred twenty กรัม แม้ว่าทุกรสชาติจะมีปริมาณโซเดียมต่ำเท่ากันก็ตาม บียอนด์เบอร์เกอร์ของเราทำจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง และกระบวนการง่ายๆ ในการแปรรูปให้เป็นเนื้อสัตว์ที่มีรสชาติดี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา Beyond Burger ผลิตขึ้นโดยไม่ใช้สารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน จุดสีขาวนั้นคล้ายกับลายหินอ่อนที่คุณเห็นในเบอร์เกอร์เนื้อแบบดั้งเดิม แต่ของเรานั้นทำมาจากน้ำมันมะพร้าวและเนยโกโก้ ไขมันจากพืชเหล่านี้ให้เนื้อลายหินอ่อนที่ละลายและน่ารับประทานสำหรับ Beyond Burger ทำให้เกิดเนื้อสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำคล้ายกับเนื้อวัว ข้อดีอีกประการหนึ่งของ Nutiva คือการไม่มีแลคโตส นักกีฬาที่มีปัญหาเรื่องกระเพาะอาจไม่สามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้ดี แต่ทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดี ในทางกลับกัน ผู้ที่กำลังค้นหาปริมาณโปรตีนสูงสุดควรข้ามตัวเลือกนี้ไป ขนาดเสิร์ฟคือ 30 กรัม แต่มีโปรตีนเพียง 15 กรัมเท่านั้น นั่นคือข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติส่วนใหญ่ ในทางกลับกัน หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน แม้แต่ 15 กรัมก็สมเหตุสมผลแล้ว

จำเป็นต้องใช้ส่วนท้ายของเทอร์มินัล C สำหรับฟังก์ชัน NHX6 แต่ไม่ใช่การแปลตำแหน่งย่อยของเซลล์ ( A, B ) การแปลโปรตีนฟิวชั่น NHX5 – CFP และ NHX61 – 449 – CFP (บรรทัดที่ 25) เป็นภาษาท้องถิ่นในเซลล์ฝาครอบรูต nhx5 nhx6 ขัดขวางด้วย FM5-95 ในกรณีที่ไม่มี ( A ) หรือการมีอยู่ ( B ) ของ BFA สเกลบาร์แสดงถึง 5 µm ( C ) ภาพถ่ายทางอากาศของพืชกลายพันธุ์ป่าอายุ 37 วันหรือ nhx5 nhx6 บนดิน เปลี่ยนอย่างเสถียรด้วย NHX5 – CFP แบบเต็มความยาวหรือการลบ C-terminal NHX61–449 – CFP (D) วัดขนาดพืชโดยการวัดเส้นผ่านศูนย์กลางดอกกุหลาบ แสดงห้าบรรทัดอิสระของ NHX61–449–CFP เช่นเดียวกับโปรตีนอัลมอนด์ข้างต้น สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับผงนี้คือมีเพียงสิ่งเดียวในนั้น (โปรตีนถั่วออร์แกนิก) และไม่มีส่วนผสมเทียม โปรตีนถั่วไม่มีรสชาติมากนัก ดังนั้นจึงไม่สามารถเอาชนะสมูทตี้ผลไม้ได้ นอกจากนี้ยังเป็นออร์แกนิกจึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า three มังสวิรัติ รวย แม้ว่าตัวเลือกนี้จะเป็นโปรตีนจากกัญชาที่บริสุทธิ์และไม่มีการเจือปน แต่สารสกัดออริกาโนที่เพิ่มเข้าไปก็ได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย ข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้คือกลิ่นและรสชาติ ผู้วิจารณ์บางคนถึงกับเปรียบเทียบรสชาติกับ “เศษหญ้า” และบอกว่ากลิ่นออริกาโนนั้น “ล้นหลาม” แม้ว่าออริกาโนจะมีรสชาติดีในอาหารเม็กซิกันและอิตาลี แต่ก็อาจไม่เหมาะที่จะผสมในเครื่องดื่ม

Rob สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา และได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก เขายังเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและได้รับใบอนุญาตด้วย ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผงโปรตีนย่อยง่ายและมีธาตุเหล็กสูง นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ เป็นลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน พืชไม่เติมน้ำตาล ใช้ผลพระและสารสกัดจากใบหญ้าหวานเพื่อความหวาน สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่มีแคลอรี่ต่ำยังช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรต three ถึง 5 กรัม และ one hundred thirty ถึง 140 แคลอรี่ต่อสกู๊ป CDNA ของ TaCBL1 และ TaCIPK25 ถูก subcloned เป็นเวกเตอร์ pBI121 ที่ถูกดัดแปลง (ผสมกับ GFP) และเวกเตอร์ BiFC (YNE-TaCBL1 และ YCE-TaCIPK25) โดยใช้ไพรเมอร์เฉพาะ (ตารางเสริม S1) สำหรับการแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกหัวหอม เวกเตอร์และ PM-RK เหล่านี้ (มาร์กเกอร์ที่แปลเฉพาะพลาสมาเมมเบรนที่อิงตามขอบเขตการเข้ารหัสความยาวเต็มของ AtPIP2A) ถูกแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกของหัวหอมโดยใช้ระบบนำส่งอนุภาคทางชีวภาพ (PDS-1000/He; Bio-Rad, CA, สหรัฐอเมริกา)53.

ส่วนผสมจากพืชเป็นแหล่งของวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งล้วนมีประโยชน์ต่อสุขภาพ นอกจากนี้ การวิจัยยังระบุว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักสามารถเป็นประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนัก โรคเบาหวาน และไมโครไบโอมได้ นอกจากนี้ยังชี้ให้เห็นว่าอาจช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและโรคหลอดเลือดหัวใจ หลายๆ คนเชื่อว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นคำตอบที่ยั่งยืนสำหรับข้อกังวลด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลก อย่างไรก็ตาม บางคนอาจสงสัยว่าจะให้สารอาหารเช่นเดียวกับเนื้อสัตว์หรือไม่ ผู้คนจำนวนมากขึ้นในสหรัฐอเมริการับประทานเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ จริยธรรม หรือสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตาม ส่วนผสมจากเนื้อสัตว์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพ ในที่สุดโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำก็ย่อยง่าย โปรตีนถั่วเป็นธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และย่อยง่าย ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนในอุดมคติสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาทางเดินอาหาร โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำสามารถให้ประโยชน์ทั้งหมดของโปรตีนถั่วปกติได้โดยไม่ทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย บาร์สุขภาพที่ขับเคลื่อนโดย American Fitness Center เข้าใจถึงความสำคัญของการใช้ส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงรวมเห็ดไว้ในส่วนผสมโปรตีนนี้ ลองโปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากเมล็ดจาก The Health Bar ขับเคลื่อนโดย American Fitness Center และค้นพบระดับใหม่ของความพึงพอใจและการบำรุงสำหรับร่างกายของคุณ “Nutralys L85M เป็นโปรตีนถั่วที่มีประโยชน์สูง ซึ่งช่วยลดเกลือในเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช โดยมีคุณสมบัติในการทำให้เป็นเนื้อเดียวกันและปรับสภาพผิว ในขณะเดียวกันก็รักษาคุณลักษณะทางประสาทสัมผัสที่ดีเยี่ยม” เขากล่าว

sodium plant protein

ส่วนรสชาติให้ 9.5 ปัญหาคือความหยาบนิดหน่อย ฉันชอบเครื่องดื่มน้ำอัดลมมากกว่า เหตุผลก็คือน้ำตาลอ้อยที่ผู้ผลิตใช้ มันให้เนื้อสัมผัสที่แปลกแต่จะหายไปถ้าคุณเพิ่มผลไม้หรือผสมผงกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต และเมื่อเทียบกับผู้ชนะของเรา มันเข้ากันได้ดีเนื่องจากมีเลซิติน ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องชั่งน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก Naked Whey โปรตีนกลายเป็นอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร ในส่วนของความสามารถในการผสมนั้น คุณอาจต้องเสียเหงื่อเล็กน้อย เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งเพิ่มเติมใดๆ คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ มันไม่ได้รบกวนฉันมากนัก แต่อาจจะไม่สะดวกสำหรับนักกีฬาบางคนเล็กน้อย เวย์โปรตีนเปล่ามาอยู่ในอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร โปรดเก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น เช่น ตู้เสื้อผ้าหรือตู้กับข้าว อย่าเก็บผงโปรตีนไว้ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เนื่องจากความชื้นอาจทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง

คำว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไม่ได้สนับสนุนผู้กินเนื้อสัตว์ เนื้อแดงและเนื้อแปรรูปไม่เพียงแต่ถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังอาจทำให้เสียชีวิตก่อนวัยอันควรได้ นอกจากนี้ การศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดพบว่าการบริโภคเนื้อแดง เนื้อแปรรูป ไก่และไก่งวง มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่มากขึ้นต่อการเจ็บป่วยที่ไม่ใช่มะเร็ง 9 โรค รวมถึงโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคปอดบวม ความนิยมของอาหารที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ สัตว์ และโลก คาดว่าจะขับเคลื่อนตลาดสำหรับทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักมากกว่า 400 เปอร์เซ็นต์ ให้มียอดขาย 162 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 การเติบโตส่วนใหญ่ของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเมื่อเร็วๆ นี้ มีความเชื่อมโยงกับการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ผู้คนที่ติดอยู่ที่บ้านพบว่ามันชวนให้กินของว่างและแสวงหาหนทางในการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าเล็กน้อย “จากการวิจัยของเรา ผู้ซื้อประมาณสามใน 10 รายรายงานว่ามีการบริโภคโปรตีนจากพืชเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากโควิด และ 89 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นดังกล่าวจะคงอยู่ตลอดไป” Supermarket Perimeter รายงาน หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต ผงจากพืชออร์แกนิก ปราศจากธัญพืช และหญ้าหวานที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ทำมาจากส่วนผสมของถั่ว ป่าน เจีย ฟักทอง และโปรตีนมะพร้าว มันเข้ากันได้ดีเมื่อเติมลงในสูตรสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับแพนเค้ก และสามารถนำมาใช้ในการอบได้ ลองเพิ่มหนึ่งหรือสองช้อนในสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานสุดยอดอาหารของเห็ดออร์แกนิก เช่น chaga เห็ดหลินจือ แผงคอสิงโต และสารปรับตัว เช่น Ashwagandha ซึ่งอาจช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวล ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่าผงนี้มีความเรียบเนียนและเติม “กลิ่นอายเมืองร้อน” ให้กับสมูทตี้ด้วยกลิ่นมะพร้าวและวานิลลาเล็กน้อย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอเทียม นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติ โกโก้ มอคค่าคาเฟ่ และเนยถั่วอีกด้วย ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราสังเกตว่ามันเข้ากันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ

โปรตีนจากพืชนี้มีโซเดียมเพียง 2 มิลลิกรัมต่อมื้อ เป็นโปรตีนวีแก้นที่เป็นมิตรกับทั้ง Keto และ Paleo แม้ว่าผงโปรตีนที่เราแนะนำจะไม่มีน้ำตาลมากนัก แต่คุณก็ควรคำนึงถึงปริมาณน้ำตาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นโรคเบาหวานหรือเพียงพยายามลดน้ำหนัก น้ำตาลเพิ่มอีกสองสามกรัมตรงนี้ก็สามารถรวมกันได้จริงๆ โปรตีนเชคมีรสชาติดีและทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดเพื่อหาโปรตีนและสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ แต่ยังคงมีโซเดียมที่ทำให้ความดันโลหิตสูงอยู่ในปริมาณสูง ตรวจสอบแผงข้อมูลโภชนาการทุกครั้งก่อนที่คุณจะบริโภคอะไร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งดูปริมาณโซเดียม หากคุณได้รับการวินิจฉัยว่ามีความดันโลหิตสูง (ความดันโลหิตสูง) โดยสรุป ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบเปลือยอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการของฉัน​​ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย แต่คุณภาพก็บ่งบอกในตัวมันเอง ถ้าชอบอาหารเสริมชั้นหนึ่งก็ลองเข้าไปดูหรือรองชนะเลิศก็ได้ครับ ProMix อยู่ใกล้กับผู้นำมากเช่นกัน!

ในโปรตุเกส บริษัทอื่นชื่อ Allma กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารจากสาหร่ายขนาดเล็ก Allma ผลิตสาหร่ายคลอเรลลาสายพันธุ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งต่างจากสาหร่ายขนาดเล็กของโซลาไซม์ตรงที่ต้องการแสงที่จะเติบโตภายในระบบปิดที่เรียกว่าเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ Sofia Mendonca ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Allma กล่าวว่าวิธีการเจริญเติบโตนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการเจริญเติบโตของสาหร่ายได้ในระดับสูง ข้อมูลที่ให้ไว้ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และข้อมูลทั่วไปของคุณเท่านั้น และไม่ได้ใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์หรือการรักษาสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์เฉพาะ ปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หากคุณอยู่ระหว่างการรักษา ใช้ยา หรือมีอาการป่วย จากการศึกษาของวารสารระบาดวิทยานานาชาติประจำปี 2021 พบว่าโปรตีนจากพืชอาจลดโรคหัวใจและหลอดเลือดและการเสียชีวิตจากทุกสาเหตุ ปริมาณที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ น้ำหนัก และระดับการออกกำลังกายของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด American College of Sports Medicine แนะนำให้รับประทานโปรตีน 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน นักกีฬาที่มีความกระตือรือร้นสูง และผู้ฝึกความแข็งแกร่งต้องการโปรตีนมากกว่าการบริโภคประจำวันที่ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

มวลแห้งของส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดถูกบดเป็นผงละเอียดโดยใช้ BenchTop Ring Mill หัวเหล็ก Chrome 40 ชนิดหัว (Rocklabs, โอ๊คแลนด์, นิวซีแลนด์) จากนั้นวัสดุที่เป็นผงแห้งจะถูกเก็บไว้สำหรับการวิเคราะห์ไอออน Fei Wei และ Pengyun Chen คิดและออกแบบการทดลอง Fei Wei, Hongliang Jian, Xiaohao Guo, Xiaoyan Lv, Boying Lian, Mengxi Sun และ Li An ทำการทดลอง; Xinyu Dang, Miaoqian Yang, Hongmei Wu, Nan Zhang และ Aimin Wu วิเคราะห์ข้อมูล เฟย เหว่ยเป็นผู้นำในการเขียนต้นฉบับโดยอาศัยข้อมูลจากผู้เขียนทุกคน Hantao Wang, Liang Ma, Xiaokang Fu และ Jianhua Lu ให้ข้อเสนอแนะที่สำคัญและช่วยกำหนดรูปแบบการวิจัย การวิเคราะห์ และต้นฉบับ Shuxun Yu และ Hengling Wei ได้ทำการยืนยันต้นฉบับเป็นครั้งสุดท้าย ผู้เขียนได้อ่านและอนุมัติต้นฉบับฉบับสุดท้ายแล้ว ถั่วชิกพีเป็นอาหารอเนกประสงค์อีกชนิดหนึ่ง (อควาฟาบา หรือใครก็ได้) ที่มีโปรตีนสูง โดยมีปริมาณประมาณ 7.5 กรัมต่อครึ่งถ้วย จากข้อมูลของ Harvard Medical School ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนมากเกินไป โดยบริโภคประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ในแต่ละวัน แม้ว่าผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างกระตือรือร้นต้องการโปรตีนเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

ตัวเลือกเมนูที่หลากหลายของเราจะส่งความหิวของคุณไปสู่การยอมจำนน เพื่อรองรับทุกความต้องการด้านอาหารของคุณ มาโยคลินิกไม่รับรองบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ รายได้จากการโฆษณาสนับสนุนภารกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไรของเรา ต้นตอต้นแม่สองตัวที่ทราบกันดีว่ามีความสามารถที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในการแยก Cl−, K51-40 (ตัวแยกที่ไม่ดี) และ a hundred and forty Ruggeri (ตัวแยกที่ดี) และลูกผสม F1 ห้าตัว (HB thirteen, HB 28, HB 30, HB seventy six และ HB seventy eight ) ถูกเลือกสำหรับการทดสอบ ลูกผสม F1 ห้าชนิดถูกเลือกสำหรับช่วงความสามารถในการแยก Cl‾ และ Na จากการสังเกตของ Dunlevy และคณะ [13] และกง และคณะ [10, 12].

ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่ว ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อย่างรุนแรงต่อพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลิสง ควรระมัดระวังในการแนะนำโปรตีนถั่วในอาหาร เนื่องจากอาจเกิดอาการแพ้ถั่วได้ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีถั่วลิสงหรือถั่วเปลือกแข็ง คุณอาจประสบปัญหาท้องอืดและปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่นๆ เนื่องจากมีปริมาณเกลือเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ถึงกระนั้นมันก็ยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ แบรนด์ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติม แต่ก็ชอบข้อเสนอดีๆ เช่นกัน เหตุผลหนึ่งที่เวย์โปรตีน Impact โดดเด่นก็คืออัตราการดูดซึมในร่างกาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาเนื่องจากมีการดูดซึมที่รวดเร็ว และแตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ ในตลาดตรงที่เวย์โปรตีนเข้มข้น 100 percent นี้ไม่มีโปรตีนอื่นๆ PLNT มีผลงานที่หลากหลายทั้งประเภทเนื้อสัตว์และอาหารทะเล ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อวัวฉีก ชิ้นไก่ ปลาแซลมอนย่าง ปูอัด และอื่นๆ อีกมากมาย และเรียกผลิตภัณฑ์ของตนว่าเป็น “ผู้สืบทอดเนื้อสัตว์และปลาจากพืช” ® ผสมผสานรสชาติที่อร่อยและน่ารับประทานที่คุณชื่นชอบเข้ากับโปรตีนพันช์ที่น่าพึงพอใจที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชเท่านั้น ทุกคำที่กัดของโปรตีนบาร์รสช็อกโกแลตเกลือทะเลอัลมอนด์นี้ผสมผสานรสชาติดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นและอัลมอนด์คั่วเข้ากับเกลือทะเลรสเผ็ดเล็กน้อย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทาง ต้องการของว่างระหว่างทาง หรืออยากกินอะไรสักหน่อยก่อนออกกำลังกาย หยิบบาร์ Think!

รายการเมนูทั้งหมดของเราจัดทำขึ้นในครัวเดียวกัน ดังนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการสั่งซื้อหากคุณแพ้อาหาร สินค้าอาจมีนม ไข่ ข้าวสาลี ถั่วเหลือง ปลา ถั่วเปลือกแข็ง และ/หรือถั่วลิสง เห็ดเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ได้รับการยอมรับมานานแล้วว่าเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท เห็ดที่ได้รับแสงอัลตราไวโอเลตเป็นแหล่งวิตามินดีที่ดี ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน Black Bean Chalupa เป็นอาหารจานโปรดส่วนตัวของ Davar เนื่องจากมี “โปรตีนจากพืช เส้นใยอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระ และโพลีฟีนอลจากผักสูง” เช่นเดียวกับแผนการรับประทานอาหารอื่นๆ การพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนนั้นเหมาะสมกับคุณและช่วยคุณแก้ไขแผนตามความจำเป็น บอกคนที่คุณรักเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณด้วย เชิญพวกเขามาทำอาหารและแบ่งปันอาหารกับคุณ การติดตามแผนการรับประทานอาหารในระยะยาวจะง่ายกว่าเมื่อคุณมีชุมชนที่สนับสนุนคุณตลอดเส้นทาง มีนมทางเลือกมากมายในตลาดที่ทำจากข้าวโอ๊ต ถั่วเหลือง ข้าว ถั่ว และเมล็ดพืช นมทางเลือกอาจมีฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมต่ำกว่านมวัว เว้นแต่ว่าจะมีสารปรุงแต่ง เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้แลคโตสหรือมีระดับคอเลสเตอรอลสูงและมีอยู่หลายรูปแบบ เช่น โยเกิร์ตและของหวาน

เพื่อให้คำแนะนำแก่คุณก่อนที่เราจะเข้าสู่รายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้น ๆ เราได้รวบรวมรายการปัจจัยอื่น ๆ สั้นๆ ที่คุณต้องการพิจารณาเช่นกัน หากคุณซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำแต่ขาดปัจจัยสำคัญอื่นๆ ทั้งหมด แสดงว่าคุณไม่ได้ช่วยอะไรตัวเองเลย นอกจากนี้ ให้สังเกตขนาดส่วนของผงโปรตีนด้วย ปริมาณโซเดียมจะแตกต่างกันไปตามแต่ละขนาดที่ให้บริการ ตัวอย่างเช่น หากคุณรับประทานผงโปรตีน 2 หน่วยบริโภค หมายความว่าคุณบริโภคโซเดียมเป็นสองเท่าของปริมาณโซเดียมที่ระบุไว้บนฉลาก ด้วยเหตุนี้ Boost Shake หนึ่งตัวจึงให้ปริมาณโซเดียมที่ดีต่อสุขภาพในแต่ละวันถึง 15.three เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการบริโภคในแต่ละวันของคุณ

ราคาเนื้อสัตว์ที่สูงขึ้นกลายเป็นข้อกังวลที่สำคัญสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก ส่งผลให้หลายคนต้องพิจารณาการเลือกรับประทานอาหารของตนใหม่ Roquette ผู้จัดจำหน่ายโปรตีนถั่วในฝรั่งเศสได้ประกาศเปิดตัว L85M ซึ่งเป็นส่วนผสมใหม่ที่จะจำหน่ายภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่ว Nutralys คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้

ใน aHVP จะใช้กรดไฮโดรคลอริกในการไฮโดรไลซิส จากนั้นกรดที่เหลือจะถูกทำให้เป็นกลางโดยการผสมกับอัลคาไล เช่น โซเดียมไฮดรอกไซด์ ซึ่งจะเหลือเกลือแกงไว้ ซึ่งประกอบด้วยมากถึง 20% ของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (โปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ด้วยกรด, aHVP) เครื่องดื่มเชค ENU พร้อมดื่มรสชาติเยี่ยมมอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสำหรับความต้องการทางการแพทย์และอาหารประจำวันที่หลากหลาย ENU Shakes อาจดื่มได้โดยการดื่มหรือใช้เป็นสูตรให้อาหารทางสายยาง แช่เมล็ดเจียในนมสักสองสามชั่วโมงจนได้เนื้อคล้ายพุดดิ้ง คุณสามารถเพิ่มเครื่องปรุงต่างๆ เช่น วานิลลาและโกโก้ได้ เช่นเดียวกับในสูตรนี้ หากต้องการของว่างเพิ่มเติม คุณสามารถทำท็อปปิ้งคาราเมลที่รวมอยู่ในสูตรหรือแค่ราดพุดดิ้งด้วยผลไม้ก็ได้ พุดดิ้งเจียได้กลายเป็นของว่างยอดนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และด้วยเหตุผลที่ดี นอกจากจะมีโปรตีนสูงแล้วยังอร่อยและดีต่อสุขภาพอีกด้วย

ต่อมื้อ Puris ลดปริมาณโซเดียมลงครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับผู้นำที่เน้นพืช โซเดียมเป็นสาเหตุของปัญหาหัวใจและหลอดเลือด ดังนั้นไส้โซเดียมต่ำเหล่านี้มีส่วนช่วยน้อยกว่าร้อยละ 10 ของค่าใช้จ่ายรายวันของผู้บริโภค กรดอะมิโน (35S-เมไทโอนีน) ที่รวมเอากิจกรรมของระบบการแปลจมูกข้าวสาลีในหลอดทดลอง พบว่ามีค่าสูงสุดที่ 80 ถึง a hundred twenty five โมล m−3 K โดยมี 2 ถึง four โมล m−3 Mg ทั้งคู่เป็นอะซิเตต การแทนที่ Na ด้วย K หรือคลอไรด์ด้วยอะซิเตตที่ความเข้มข้นสูงกว่า 80 โมล m−3 ยับยั้งการรวมตัว เมื่อความเข้มข้นของ K อะซิเตตเพิ่มขึ้นเป็น 200 โมล m−3 จะไม่มีการรวมตัวกันของสารกัมมันตภาพรังสีเมไทโอนีนเกิดขึ้น อาหารวีแก้นมักจะมีแคลอรี่ต่ำ ทำให้ผู้หมิ่นประมาทควบคุมน้ำหนักได้ง่ายขึ้น เนื่องจากอาหารแปรรูปหลายชนิดไม่ใช่อาหารวีแกน อาหารมังสวิรัติจึงอาจขัดขวางอาหารสำเร็จรูปที่มีโซเดียมสูงจำนวนมากที่ไม่ดีต่อสุขภาพ Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ 0.eight กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 165 ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น เมื่อปรุงในซีอิ๊วซึ่งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนไลซีน เซตันจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยมีปริมาณ 21 กรัมต่อ 1/3 ถ้วย ทำส่วนผสมโซเดียมต่ำของคุณเองเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งคาวและหวานโดยการรวมถั่วไม่ใส่เกลือ เพรทเซลไม่ใส่เกลือ ป๊อปคอร์นไม่ใส่เกลือ และลูกเกด หรือลองเบเกิลโฮลวีตชิ้นเล็กกับครีมชีส 1 ช้อนโต๊ะหรือเนยถั่วโซเดียมต่ำ

อาหารที่มีโปรตีนจากพืชให้โปรตีนที่มีคุณภาพ ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และไฟเบอร์ โดยจะแตกต่างกันไปตามปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่มีอยู่ ดังนั้นอย่าลืมอ่านฉลากด้วย การศึกษาอื่นในปี 2560 พบว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติสามารถลดการอักเสบในผู้ที่เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจได้อย่างมีนัยสำคัญ นี่แสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ บุคคลต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าตนได้รับโปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 12 เพียงพอ ซึ่งผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือกจะได้รับจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ความสมดุลระหว่างโปรตีนกับโซเดียม รวมถึงแคลอรี่จะแตกต่างกันเมื่อมีคนตั้งเป้าที่จะลดน้ำหนัก ควรเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ไขมันต่ำ และมีโปรตีนปานกลางถึงสูง ดังนั้นตั้งเป้าหมาย จากนั้นเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีคุณสมบัติอื่นๆ สอดคล้องกัน คุณควรตรวจสอบปริมาณโซเดียมของอาหารเสริมโปรตีนโดยการอ่านฉลากโภชนาการ ข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการพิจารณาปริมาณเกลือของผงโปรตีน

ในกรณีที่คุณพยายามค้นหาราคาที่ดีที่สุด ลองดูผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วย คุณอาจแปลกใจกับข้อเสนอบางอย่าง และหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ ลองดูโปรตีน Nutivahemp คุณสามารถหาโปรตีนปรุงรสต่างๆ ได้ในท้องตลาด ไม่ว่าคุณจะชอบของหวาน ชอบผลไม้ หรือชอบที่จะเว้นพื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน คุณสามารถเลือกรสชาติได้มากมายหรือเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติหากคุณต้องการเพิ่มเฉดสีใหม่ทุกวัน เพียงจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ปรุงแต่งมักจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงกว่า ดังนั้นหากคุณต้องการโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด คุณควรเลือกแบบที่ไม่มีรส นักโภชนาการที่ผ่านการรับรองและนักกีฬามืออาชีพในทีมของเราได้ทำการทดสอบผงโปรตีนโซเดียมต่ำ 12 รายการอย่างเข้มงวด โดยเลือกเพียง 7 รายการเท่านั้นที่ตรงตามมาตรฐานของเราสำหรับรายการนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้ได้รับการประเมินตามเกณฑ์สำคัญ 6 ประการ โดยทีมงานของเราใช้เวลา 4 สัปดาห์ในการทดสอบภาคปฏิบัติ โปรตีนถั่วใสคือโปรตีนถั่วรูปแบบไฮโดรไลซ์ซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการเหมือนกันแต่ยังมีข้อได้เปรียบเพิ่มเติมคือละลายได้สูง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำที่ผสมได้ง่ายและให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล โปรตีนถั่วใสปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหารสามารถรับประทานได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วใสที่นี่ สำหรับผู้ที่ทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันขอแนะนำโปรตีนเชคจากอัลมอนด์เป็นอย่างยิ่ง หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม zero มก.

เธอชี้ให้เห็นว่าการสั่งเมนูดังกล่าวจะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัม และไฟเบอร์ 15 กรัม โดยมีแคลอรี่ต่ำกว่า 650 แคลอรี่ นอกจากนี้ “ในฐานะนักโภชนาการ ฉันชอบใส่มะเขือเทศและอะโวคาโดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ” Davar กล่าว “มีโซเดียมเพียง 390 มิลลิกรัม แต่ยังคงมีไฟเบอร์อยู่ 5 กรัม” เธอกล่าว โดยแสดงความคิดเห็นว่าปริมาณนี้คือ 20% ของความต้องการไฟเบอร์ในแต่ละวันของคุณ จากทาโก้เพียงชิ้นเดียว ข้าวโอ๊ตนี้เต็มไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินเอ ปริมาณแครอทในสูตรนี้ให้วิตามินเอ 100 percent ในแต่ละวัน ซึ่งดีต่อดวงตาและระบบภูมิคุ้มกัน

เมื่อเราบริโภคโซเดียม มันจะละลายเป็นโซเดียมไอออนที่มีประจุบวก (Na ) และไอออนคลอไรด์ที่มีประจุลบ (Cl-) ในร่างกายของเรา ไอออนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสมดุลของของเหลวภายในและภายนอกเซลล์ของเรา โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เช่น โพแทสเซียม แคลเซียม และแมกนีเซียม เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารบางอย่างลงในมื้ออาหารของคุณ เช่น สมูทตี้สีเขียวที่ฉันชอบ ได้ทุกช่วงเวลาของวัน แต่ส่วนใหญ่มีโซเดียมในปริมาณสูงซึ่งไม่เหมาะสำหรับทุกคน โดยเฉพาะพวกเราที่ (หรือดูแลใครสักคน) รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันชื่อเวโรนิกา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน และนักการศึกษาโรคเบาหวานที่ผ่านการรับรอง ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าคุณสามารถควบคุมโรคหัวใจได้ด้วยการรับประทานอาหารที่ดี เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำทุกชนิดมีข้อดีและข้อเสียอยู่เสมอ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพและการบริโภคอาหารของคุณมากที่สุด และช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ ไตมีบทบาทสำคัญในการขจัดโซเดียมออกจากร่างกายและควบคุมความดันโลหิต โซเดียมมากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตในร่างกายเครียด และอาจนำไปสู่ความดันโลหิตสูงและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ (10)

ไม่มีใครรู้ถึงผลกระทบต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นจากส่วนผสมและกระบวนการใหม่ๆ ที่เป็นลักษณะเฉพาะของเนื้อสัตว์ทางเลือก สูตรนี้ให้โปรตีนสูงถึง 33 กรัมต่อมื้อ เช่นเดียวกับสูตรอาหารอื่นๆ ที่นี่ มีส่วนประกอบหลายอย่างที่มีส่วนร่วม การวิเคราะห์ของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มีลักษณะคล้าย CB5D เกิดขึ้นในสาหร่ายน้ำก่อนที่จะเปลี่ยนไปสู่สภาพแวดล้อมบนบก และเนื่องจากได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรก โปรตีนนี้จึงน่าจะทำหน้าที่สำคัญอย่างหนึ่งหรือมากกว่านั้น

เด็กสามารถรับประทานได้เลย ตามแนวทางทั่วไป เราแนะนำให้ลดขนาดหน่วยบริโภคเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการโปรตีนในระดับปานกลางของเด็กมากขึ้น สำหรับเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง four ปี เราแนะนำให้ลดปริมาณการให้บริการลงเหลือ 1/4 เสิร์ฟ (ครึ่งช้อนโต๊ะ) และสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี เหลือ 1/2 เสิร์ฟ (1 ช้อนตวง) การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ โปรตีนธรรมดาที่ดีที่สุดในตลาด PURIS™ Bite ได้รับการออกแบบมาเพื่อการอัดรีดรสชาติที่สะอาดสำหรับทางเลือกเนื้อสัตว์ที่แห้งและมีความชื้นสูง สารเติมแต่งบางชนิด เช่น สารให้ความหวานเทียมและน้ำตาลแอลกอฮอล์ ยังสามารถรบกวนไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณ ซึ่งเป็นชุมชนของจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของคุณ เมื่อไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณถูกขับออกจากร่างกาย ซึ่งเป็นสภาวะที่เรียกว่า dysbiosis ในลำไส้ มันสามารถกระตุ้นให้เกิดการอักเสบอย่างกว้างขวางและการพัฒนาของโรคเรื้อรังหลายชนิด เธอได้ช่วยลูกค้าหลายสิบรายเปลี่ยนนิสัยการกินและพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเอง เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้

กราโนล่าเป็นของว่างอบที่ประกอบด้วยข้าวโอ๊ตรีด ถั่ว และสารให้ความหวาน เช่น น้ำผึ้ง กราโนล่าที่ซื้อในร้านหลายแห่งมีโปรตีนประมาณ 4 กรัมต่อปริมาณ 1/2 ถ้วย (49 กรัม) แต่ก็มีน้ำตาลและแคลอรี่สูงมากเช่นกัน (20) นอกจากจะเป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็วแล้ว ชีสยังดีต่อสุขภาพและไส้อีกด้วย เป็นแหล่งแคลเซียม ฟอสฟอรัส และซีลีเนียมที่ดีเยี่ยม และมีสารอาหารอื่นๆ อีกจำนวนเล็กน้อย (16) ในการศึกษาขนาดเล็กและเก่าชิ้นหนึ่ง ผู้เข้าร่วมพบว่าเนยถั่วมีไส้มากกว่าถั่วทั้งเมล็ด เช่น อัลมอนด์หรือเกาลัด (26) ไข่ต้มหนึ่งฟองให้โปรตีน 6 กรัม ซึ่งจะทำให้คุณอิ่มและอิ่มไปจนมื้อต่อไป คุณสมบัติในการส่งเสริมความสมบูรณ์ของไข่อาจลดจำนวนแคลอรี่ที่คุณบริโภคในวันต่อมา (23, 24) ปลาทูน่าอุดมไปด้วยโปรตีนและเป็นของว่างที่ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบาย ปลาทูน่ากระป๋องขนาด 3 ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมที่น่าประทับใจ ซึ่งทำให้อิ่มมากขึ้น (22) ผักเป็นของว่างที่ดีแต่ไม่ได้มีโปรตีนสูงมากในตัวมันเอง คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้โดยจับคู่กับโยเกิร์ตดิป

ตัวเลือกอันดับต้น ๆ อีกอย่างคือผงที่ไม่มีรสชาตินี้มีโปรตีนถั่วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ 24 กรัมซึ่งหมายความว่าคุณได้รับโปรตีนที่สกัดจากถั่วโดยไม่ต้องเติมส่วนผสมอื่นใด ผงนี้สามารถเติมลงในสมูทตี้ เชค หรือแม้แต่ลาเต้ได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างเครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน เนื่องจากไม่มีรสชาติ ผู้เชี่ยวชาญของเราจึงกล่าวว่ารสชาติจะดีขึ้นเมื่อผสมกับผลไม้ และสังเกตว่าเนื้อสัมผัสจะหยาบเล็กน้อยแต่เข้ากันได้ดี และหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ช่วยลดน้ำหนัก นี่อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ เนื่องจากไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือไขมันเพิ่มเติมที่คุณอาจพบในผงโปรตีนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่าการลดน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดีนั้นไม่สามารถทำได้ด้วยการบริโภคผงโปรตีนเพียงอย่างเดียว เมื่อเลือกโปรตีนผง คุณต้องการอาหารเสริมที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน อาหารวีแก้นจะละเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทุกชนิด แต่คุณยังคงได้รับโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งพืช Jacked Factory Authentic Vegan เป็นผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูงที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดพร้อมรสชาติช็อคโกแลตที่เข้มข้น หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนสมบูรณ์ 22 กรัม ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ

แม้ว่าชีสหลายชนิดจะมีฟอสฟอรัสและโซเดียมสูง แต่ก็มีฟอสฟอรัสและโซเดียมชีสต่ำกว่าซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไตมากกว่า ชีสเป็นแหล่งแคลเซียม โปรตีน วิตามินบี 12 วิตามินเอ และฟอสฟอรัสที่ดี การรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างสมดุล เช่น อาหารโซเดียมต่ำที่เต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เหมาะสม เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยหยุดหรือชะลอการลุกลามของโรคไต เราขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากเพื่อการเตรียมผงเอนชัวร์ที่ถูกต้อง หากเติมนมลงในเอนชัวร์ผงแทนน้ำเพื่อการบริโภคทางปาก สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์จะไม่เหมาะสำหรับการแพ้แลคโตสอีกต่อไป และโปรไฟล์ทางโภชนาการจะแตกต่างจากฉลากผลิตภัณฑ์ น้ำมันพืชมักเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ เพียงหลีกเลี่ยงน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันปาล์มซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูง มาการีนและสเปรดแบบนิ่มอื่นๆ บางชนิดอาจมีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าเนย โปรดตรวจสอบฉลากข้อมูลโภชนาการและมองหาตัวเลือกที่มีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่า

อาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์จำเป็นต้องมีการวางแผนและการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อบุคคล นี่เป็นประโยชน์สำหรับบางคน เนื่องจากกระตุ้นให้พวกเขาคิดถึงอาหารและเข้าใจเนื้อหาทางโภชนาการของอาหารที่พวกเขากิน สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและนำไปสู่การขาดสารอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนประกอบจากพืช ขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ทำผง อาจเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์ บางทีแง่มุมที่น่าสนใจที่สุดอย่างหนึ่งของโปรตีนบาร์ก็คือรสชาติของมัน รสชาติเข้มข้นของเนยถั่วจับคู่กับความหวานของส่วนผสมอื่นๆ ทำให้เกิดการผสมผสานที่ลงตัวซึ่งยากจะต้านทาน บาร์เหล่านี้นำเสนอวิธีการเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มที่น่าพึงพอใจโดยไม่กระทบต่อรสชาติโดยไม่รู้สึกผิด

แม้ว่าการผสมผสานสุดยอดอาหารนี้จะบรรจุโปรตีนสมบูรณ์ 20 กรัม รวมถึงผักและผลไม้ออร์แกนิก 2 ส่วน แต่เราก็ไม่ประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูง และรสชาติที่ชาญฉลาด ขอเสริมอีกว่าคุณจะไม่ร้องเพลง “Amazing Grace” หลังจากจิบเครื่องดื่ม Amazing Grass นี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืช ก็สามารถช่วยเพิ่มพลังได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในช่วงเช้าและวันที่คุณติดอยู่ในการจราจรติดขัดหลังออกกำลังกาย แต่การเลือกชนิดผงอาจทำให้เกิดความสับสนมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีแบรนด์ แหล่งโปรตีน รสชาติ และวิธีการทางการตลาดมากมายกระจายอยู่บนฉลากที่ซับซ้อน หากคุณเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน คำแนะนำในการรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และอาหารทะเลใช้ไม่ได้กับคุณ ตัวเลือกโปรตีนสำหรับมังสวิรัติได้แก่ ถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง กินอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่ร่างกายต้องการมากขึ้น เนื้อสัตว์และสัตว์ปีกควรเป็นแบบไม่มีมันหรือไขมันต่ำ เช่น เนื้อบดไม่ติดมัน 93% เนื้อซี่โครงหมู และอกไก่ไม่มีหนัง เลือกตัวเลือกอาหารทะเลที่มีกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ (เรียกว่าโอเมก้า 3) สูง และมีเมทิลเมอร์คิวรี่ต่ำกว่า เช่น ปลาแซลมอน แอนโชวี และปลาเทราท์ แต่สาหร่ายเสริมบอกว่ามันมีประโยชน์ทางโภชนาการที่ทำให้โดดเด่น สาหร่ายขนาดเล็กมีโปรตีน 50 ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วเหลืองหลายชนิดที่โปรตีนถูกแยกออกจากพืช โดยทั่วไปสาหร่ายขนาดเล็กจะใช้เป็นส่วนผสมของอาหารทั้งตัวและยังคงรักษาไว้มากกว่าโปรตีน สารอาหารจะแตกต่างกันไปตามสายพันธุ์ แต่อาจรวมถึงไขมันด้วย เส้นใย; วิตามินเอ บี ซี และอี; และแร่ธาตุ

กำหนดความเข้มข้นของ Cl− (% dm) ในส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดสำหรับพืชที่ทำซ้ำแต่ละต้น ในการแปลงความเข้มข้นของ Cl− ในต้นทั้งหมด ปริมาณ (μmoles) ของ Cl− ใน dm ทั้งหมดสำหรับส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดจะถูกคำนวณ จากนั้นจึงรวมเข้ากับส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพื่อให้ได้ปริมาณ Cl− ใน dm ของพืชทั้งหมด จากนั้นใช้ค่ารวมของเนื้อหา Cl− ในส่วนประกอบของพืชทั้งหมด เช่น ทั่วทั้งโรงงาน ร่วมกับค่ารวมของ dm สำหรับส่วนประกอบของพืช (ทั้งต้น) เพื่อให้ได้ความเข้มข้น Cl− (g Cl‾/100 g dm ) สำหรับทั้งโรงงานแสดงเป็น % dm ราก stele เป็นตำแหน่งหลักของกลไกในการแยกหน่อ Na [15] และยังมีแนวโน้มว่าจะเกิดการแยก Cl− ของหน่อด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะมีปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องแต่ยังไม่ได้ระบุ ตัวอย่างเช่น ยีน VisHKT1;1 ที่แสดงออกในรากคิดเป็นประมาณ 70% ของการแปรผันของความเข้มข้นของแผ่น Na ในประชากรลูกผสม Ruggeri K51-40 × one hundred forty [14] กลไกที่ทำงานภายในการถ่ายภาพ เช่น การดึงออกมาจากไซเลมภายในก้านใบและที่จัดเก็บภายในก้านใบ ร่วมกับอิทธิพลของสิ่งแวดล้อม [10] อาจอธิบายถึงความแปรผันที่เหลือบางส่วนหรือทั้งหมด Teakle และ Tyerman ให้คำจำกัดความการแยก Cl− ว่าเป็น “ความสามารถของพืชในการป้องกันไม่ให้รากดูดซึม Cl− จากดินและการขนส่งใน xylem ไปยังหน่อในเวลาต่อมา” เช่นเดียวกับนา เป็นที่ทราบกันดีว่ามีกลไกที่แตกต่างกันในการควบคุมกระบวนการแยก Na และ Cl− ในองุ่น [1] ความสามารถหลักสำหรับการแยก Na และ Cl− อยู่ที่ราก [5] อย่างไรก็ตาม มีตัวอย่างของอิทธิพลของไซออนต่อไอออนทั้งหมดที่สะสมอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Cl− [6] ในการศึกษานี้ พันธุ์ฝ้ายมาจากห้องปฏิบัติการการปรับปรุงพันธุ์ต้นฝ้าย สถาบันวิจัยฝ้าย สถาบันวิทยาศาสตร์เกษตรแห่งประเทศจีน วัสดุจากพืชเหล่านี้ไม่รวมถึงพันธุ์สัตว์ป่าที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ ไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตเฉพาะสำหรับการเก็บตัวอย่างในการศึกษานี้ เราปฏิบัติตามแนวทางและกฎหมายของสถาบัน ระดับชาติ และระดับนานาชาติที่เกี่ยวข้องสำหรับการศึกษาพืช

ดูเหมือนว่ายิ่งเราดูรายการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนโซเดียมต่ำมากเท่าไร ปริมาณโซเดียมก็จะยิ่งลดลงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีโซเดียมเพียง 20 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ผลิตภัณฑ์โปรตีนผง Naked Whey Grass Fed อาจเหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นโรคหัวใจหรือไต การค้นพบดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดจึงตื่นตัวในระดับสูง ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังดำเนินการตามขั้นตอนและขั้นตอนที่เข้มงวดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดโดยมีฉลากที่สะอาด ราคา 94.ninety nine ดอลลาร์สำหรับแท็บขนาด 5 ปอนด์ คุณไม่ได้คาดหวังที่จะซื้อผงโปรตีนชั้นหนึ่งในราคาถูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส

FamilyCook Productions เป็นผู้นำระดับประเทศในการสอนการเขียนโปรแกรมในครัวเพื่อป้องกันและรักษาโรคอ้วน โดยนำเสนอโปรแกรมแบบครบวงจรให้กับโรงเรียน องค์กรชุมชน หน่วยงานสาธารณสุข ผู้ให้บริการ SNAP-Ed และโรงพยาบาลหลายร้อยแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา FamilyCook Productions ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับรางวัล ลินน์ เฟรเดอริกส์ นักเขียนและนักการศึกษาด้านการทำอาหารผู้ชนะรางวัล Cooking Time is Family Time (1999) และเมอร์เซเดส ซานเชซ นักโภชนาการผู้ร่วมงานกับ FamilyCook ผู้เขียน Get Your Family Eating Right (2013) เฟรเดอริกส์และซานเชซคิดค้นสูตรอาหารนานาชาติที่มีรสชาติและเตรียมง่ายสำหรับ AKF’s Kidney Kitchen® ของ AKF อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องไม่เกิน 2.three กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (5 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน หรือได้รับแคลอรี่จากโปรตีนมากกว่า 35% Pea Protein Hydrolysate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่ถูกย่อยบางส่วนซึ่งมีโปรตีนขนาดเล็ก แสดงให้เห็นว่าระดับความดันโลหิตในหนูลดลงอย่างมีนัยสำคัญหลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ (17) ผงโปรตีนถั่ว – หรือโปรตีนถั่วแยก – ทำโดยการแยกโปรตีนออกจากถั่วลันเตาสีเหลืองจนกลายเป็นผงสีเบจ “ฉันสามารถออกแบบทั้งอาหารมังสวิรัติหรือวีแก้นที่ดีต่อสุขภาพและไม่ดีต่อสุขภาพได้ ฉันจะบอกว่ามันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าอย่างอื่นที่กำหนดว่าเป็นความดีต่อสุขภาพ ฉันจะบอกว่ามันเป็นวิธีที่คุณเลือกที่จะปฏิบัติตามหรือฝึกฝนรูปแบบการบริโภคอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านั้น” การ์ดเนอร์กล่าว “เช่นเดียวกับอาหารอื่นๆ หากไม่ได้วางแผนอย่างรอบคอบและถ้าเราไม่รับประทานอาหารที่สมดุล การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจส่งผลให้เกิดการขาดสารอาหาร โดยเฉพาะในกลุ่มประชากรบางกลุ่ม เช่น ทารก เด็ก สตรีวัยเจริญพันธุ์ที่กำลังพยายามตั้งครรภ์ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร สตรีวัยหมดประจำเดือน และผู้สูงอายุ ความต้องการสารอาหารของเราจะแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงของชีวิต และอาหารของเราจำเป็นต้องปรับให้เหมาะสมเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีที่สุด” อัดยารู ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today